download Hàng Long Thập Bát Chưởng Cho Android

Hàng Long Thập Bát Chưởng

 Cho Android

Download Hàng Long Thập Bát Chưởng - Game kiếm hiệp giang hồ phong cách thẻ tướng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2021

Hàng Long Thập Bát Chưởng là game kiếm hiệp giang hồ với tên gọi dựa trên bộ tuyệt học võ công trong tiểu thuyết Kim Dung, mở ra một bối cảnh rộng lớn nơi các anh hùng võ lâm tranh tài cao thấp để khẳng định vị thế trong thiên hạ. Hàng Long Thập Bát Chưởng cũng sở hữu hệ thống chiến đấu đặc sắc mang đậm tính chiến thuật, đồng thời hội tụ những nhân vật anh hùng xuất thế quen thuộc với các game thủ.


Game Hàng Long Thập Bát Chưởng đã ngừng phát hành

1. Giới thiệu về Hàng Long Thập Bát Chưởng

Hàng Long Thập Bát Chưởng sở hữu cốt truyện hấp dẫn bám sát nội dung của tiểu thuyết Kim Dung, nơi bạn không những được chiêm ngưỡng những màn thi triển võ học tuyệt vời của các nhân vật anh hùng quen thuộc mà còn được chính mình trải nghiệm những màn chiến đấu tuyệt vời đậm chất chiến thuật. Người chơi sẽ được hóa thân thành các đại hiệp giang hồ có trong tay những bộ tuyệt kỹ võ công, sát cánh cùng anh em đồng đội trong các hệ môn phái nổi tiếng, tự mình trau dồi các kỹ năng võ học riêng để chinh phục thiên hạ.

hang long thap bat chuong

Download Hàng Long Thập Bát Chưởng cho Android, APK, iOS, Game kiếm hiệp giang hồ phong cách thẻ tướng

Hàng Long Thập Bát Chưởng mang đến hàng trăm bộ võ học nổi tiếng giang hồ đến từ những môn phái như Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Võ Đang, Cái Bang, Nga My... mỗi người chơi được tự do tùy biến cho nhân vật của mình những bí kíp riêng để khẳng định được vị thế cũng như tên tuổi trong giới giang hồ. Mỗi nhiệm vụ hoàn thành trong game sẽ mang đến cho người chơi những phần thưởng hấp dẫn, nhiều kho báu quý giá xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

hang long thap bat chuong 2

Hàng Long Thập Bát Chưởng mang đến hàng trăm bộ võ học nổi tiếng giang hồ

Hàng Long Thập Bát Chưởng còn tái hiện những màn chiến đấu PK căng thẳng và kịch tính, đại chiến server hứa hẹn sẽ tìm ra những cao thủ trong thiên hạ, nơi có hàng nghìn người cùng tham gia so tài và xếp hạng. Không chỉ có sức mạnh và khả năng chiến đấu, mỗi người chơi còn phải thể hiện các chiến lược sắp xếp đội hình, đưa nhân vật vào đúng trận đánh thì mới thu về được những thành quả. Game còn có rất nhiều sự kiện và các hoạt động để game thủ có cơ hội nhận tài nguyên và gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

2. Code game Hàng Long Thập Bát Chưởng:

Hàng Long Thập Bát Chưởng là một trong những tựa game nổi bật trong những ngày đầu năm 2021 tái hiện những nội dung đặc sắc trong tiểu thuyết Kim Dung, người hâm mộ game võ hiệp hãy theo dõi để nhận code Hàng Long Thập Bát Chưởng mới nhất từ TAIMIENPHI.VN.

3. Hàng Long Thập Bát Chưởng có gì đặc sắc?:

- Game võ hiệp đấu tướng dựa trên tiểu thuyết Kim Dung.
- Hóa thân thành những nhân vật anh hùng quen thuộc.
- Thi triển những bộ võ học giang hồ nổi tiếng.
- Nhiều cơ hội để thu thập tài nguyên nâng cao sức mạnh.
- Các tính năng chiến đấu liên server nổi bật.

4. Game liên quan

Còn Kỷ Nguyên Triệu Hồi là game nhập vai phong cách Fantasy độc đáo, nơi bạn được hóa thân thành các triệu hồi sư tự do thu thập anh hùng, sắp xếp đội hình chiến đấu theo ý thích của mình, đặc biệt Kỷ Nguyên Triệu Hồi còn có hệ thống chiến đấu hoàn toàn tự động, các game thủ chỉ việc chờ đợi và nhận thành quả.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hàng Long Thập Bát Chưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hàng long thập bát chưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hàng Long Thập Bát Chưởng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm