download Document.Editor  2021.1

Document.Editor

  2021.1

Download Document.Editor - Tạo và chỉnh sửa văn bản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/07/2021

Document.Editor không chỉ cung cấp các tính năng tạo và chỉnh sửa tập tin văn bản mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như kiểm tra lỗi chính tả hay dịch đoạn văn bản, mở và lưu tài liệu có định dạng FlowDocument, HTML, hay xuất tài liệu sang server FTP, tập tin nén zip, v.v.


Document.Editor có rất nhiều ưu điểm nổi bật như hỗ trợ người dùng sửa lỗi chính tả, dịch đoạn văn bản sang các ngoại ngữ khác cũng như bổ sung các bộ ký tự, dấu phụ và dấu trọng âm. Ngoài ra, Document.Editor có một số tùy chọn liên quan đến font chữ như chữ in đậm, chữ in nghiêng, gạch chân chữ, gạch nối, căn chỉnh chữ, thụt đầu dòng, thêm bullet và số vào đầu đoạn hay giãn dòng.

Để có nhiều chức năng hơn trong việc soạn thảo và chỉnh sửa văn bản, bạn có thể sử dụng phiên bản Office 2016 mới nhất từ Microsoft, với nhiều hỗ trợ không chỉ về văn bản mà còn ở lĩnh vực bảng tính, bài thuyết trình, quản lý email, đặc biệt Office 2016 còn tích hợp các chế độ chia sẻ làm việc trực tuyến.


Document.Editor
Download Document.Editor - Phần mềm Tạo và chỉnh sửa văn bản

 

Phía dưới cửa sổ ứng dụng là các thông tin hiển thị kích thước của tập tin, số từ, số dòng và cột trong văn bản. Document.Editor cho phép người dùng bổ sung thêm các dữ liệu vào tập tin như vật thể, hình ảnh với các định dạng BMP, JPG, PNG và GIF, các video có định dạng AVI, MPG, WMV và MPEG, hình khối, bảng biểu, ngày tháng, biểu tượng và liên kết và các tập tin văn bản khác có định dạng TXT.

Hiện bộ Office 2003 cũng đã cập nhật lên phiên bản Office 2003 Service Pack 3 có sự ổn định và tăng hiệu suất làm việc với các văn bản. Nếu bạn chưa quen với các phiên bản Office mới hơn thì Office 2003 Service Pack 3 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Để so sánh văn bản và phát hiện đạo văn, trang web Viper sẽ giúp bạn so sánh song song 2 văn bản để tìm ra các đoạn giống nhau nhanh chóng, thông qua Viper bạn sẽ bảo vệ được bản quyền cho các tài liệu quan trọng của mình.

Các tính năng chính của Document.Editor:

- Tạo và chỉnh sửa tập tin văn bản.

- Kiểm tra lỗi chính tả.

- Dịch đoạn văn bản.

- Mở và lưu tài liệu FlowDocument, HTML.


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Document.Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Document.Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat document.editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Document.Editor 2021.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NotesTạo, chỉnh sửa và kiểm tra nội dung văn bản
  • Word 365Công cụ xử lý văn bản trong bộ Office 365
  • Word 2010 32bitSoạn thảo, chỉnh sửa văn bản trên PC
  • Word 2010 64bitTạo, chỉnh sửa văn bản, tài liệu trên Windows 64bit
  • Word 2019Phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản mới nhất của Microsoft
  • ShutterborgChỉnh sửa văn bản trực tuyến
  • BarahaTạo và chỉnh sửa văn bản tiếng Ấn Độ
  • JarteHỗ trợ soạn và chỉnh sửa văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm