download Free PDF Reader  4.8

Free PDF Reader

  4.8

Download Free PDF Reader - Đọc file PDF trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2022

Free PDF Reader là ứng dụng hỗ trợ xem file PDF trên máy tính, với nhiều tùy biến khi xem. Người dùng có thể in ấn và sao chép các đoạn văn bản vào clipboard. Chương trình cung cấp nhiều chế độ xem khác nhau cho tài liệu của bạn, đồng thời có thể chụp lại tài liệu với chức năng chụp ảnh đi kèm. Phần mềm này thực sự là lựa chọn đơn giản mà hợp lý cho các tập tin PDF của bạn.


Free PDF Reader cho phép bạn mở bất kỳ một file PDF nào trên hệ thống để xem trong giao diện của nó. Khi xem bạn có thể xem tới hoặc lui đối với một tài liệu gồm nhiều trang khác nhau,  sử dụng chế độ zoom out hoặc zoom in cho các văn bản, xem kích thước thực của tập tin, xem trang đầu hoặc trang cuối hoặc một trang bất kỳ. Bên phải giao diện sẽ hiển thị tài liệu còn bên trái là danh sách số trang theo thứ tự của tài liệu bạn đang xem. Bạn cũng có thể sử dụng chế độ xem một hoặc nhiều trang cùng lúc, làm nổi bật một đoạn văn bản nào đó, lựa chọn xem một đoạn văn bản bất kỳ.


Free PDF Reader
Download Free PDF Reader - Phần mềm Đọc file PDF trên máy tính

Thông thường các tài liệu định dạng PDF phải có một chương trình xem chuyên dụng trên máy tính, điển hình có phần mềm Foxit Reader hiện đang được rất nhiều người dùng lựa chọn. Foxit Reader là trình xem, chỉnh sửa và tạo file PDF đa năng và luôn được bình chọn là trình xem PDF tốt nhất hiện nay.

Trở lại với Free PDF Reader, tuy về tính năng phần mềm này không thể so sánh với các ông lớn như Foxit Reader hay Adobe Reader nhưng ứng dụng xem này lại có những ưu điểm khác như gọn nhẹ, giao diện trực quan và dễ sử dụng, mang đến những chức năng cơ bản mà người dùng cần. Bạn có thể lựa chọn và sao chép những đoạn văn bản trên tài liệu vào clipboard hoặc sang một chương trình khác để chỉnh sửa và thay đổi nếu thấy cần thiết. Đồng thời, phần mềm cung cấp chế độ in ấn tài liệu trực tiếp khi được kết nối với máy in.



Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng đọc file PDF trên máy tính như Foxit PDF Editor với có giao diện đep, dễ sử dụng, đặc biệt nó có khả năng đọc file và xử lý dữ liệu nhanh chóng, hoặc CopySafe PDF Reader hỗ trợ xem file PDF được mã hóa. Tải Foxit PDF Editor để sử dụng và chỉnh sủa file PDF của bạn.

Các tính năng chính của Free PDF Reader:

- Xem file PDF trên máy tính
- Nhiều tùy biến khi xem
- Xem ở chế độ một hoặc nhiều trang
- In ấn tài liệu PDF trực tiếp
- Tìm kiếm, sao chép văn bản


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free PDF Reader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free PDF Reader 4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adobe Reader 5/5 Phần mềm đọc file PDF, thêm chú thích tài liệu
  • Soda PDF 4/5 Xem, chỉnh sửa tài liệu PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm