download Adobe Acrobat Pro for Mac dc 2019.010.20099

Adobe Acrobat Pro for Mac

 dc 2019.010.20099

Download Adobe Acrobat Pro for Mac - Tạo, xem tài liệu PDF trên máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/04/2019

Adobe Acrobat Pro for Mac là giải pháp tạo tập tin PDF đa nền tảng cung cấp cả những tính năng đơn giản lẫn nâng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng cần xử lý các tài liệu có định dạng PDF. Trong một số trường hợp, Adobe Acrobat Pro for Mac được sử dụng chỉ như một trình xem PDF đơn giản, giúp người dùng mở các tài liệu PDF thường gặp hàng ngày.


Adobe Acrobat Pro for Mac có các tính năng nổi bật nhất bao gồm chỉnh sửa tập tin PDF, tạo tập tin PDF, tạo và phân tích các mẫu, đơn giản hóa các đánh giá và bình luận, nhập và kết hợp các tập tin, bảo vệ tập tin PDF, và tạo các tài liệu di động theo các chuẩn nhất định.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực xem và biên tập tài liệu PDF không thể không nói đến Foxit Reader với nhiều chức năng xử lý PDF hiệu quả, đặc biệt theo nhiều người đánh giá thì Foxit Reader có giao diện và ccsh sử dụng đơn giản hơn nhiều phần mềm tương tự.

download adobe acrobat pro for mac

Tải Adobe Acrobat Pro for Mac, người dùng dễ dàng tạo các tập tin PDF mới theo các form mẫu trên web, chuyển đổi form mẫu sang các tập tin PDF cho phép điền dữ liệu, thu thập phản hồi từ người dùng, tạo các portfolio, v.v. Đặc biệt, Adobe Acrobat Pro for Mac còn cho phép người dùng biên tập văn bản và hình ảnh trong định dạng PDF, chuyển đổi các tập tin PDF sang Word, PowerPoint hoặc Excel, hoặc chuyển đổi các tập tin từ Word, Excel, PowerPoint sang PDF.

Để xem và chỉnh sửa file PDF trên máy Mac, bạn có thể dùng phiên bản Adobe Reader cho Mac đã trở nên quá nổi tiếng, Adobe Reader cho Mac tích hợp các tính năng xử lý tài liệu PDF hiệu quả giống như trên windows.

Adobe Acrobat Pro for Mac bảo vệ các tài liệu di động và cung cấp các tính năng chỉnh sửa các cài đặt bảo mật tài liệu, xóa và chỉnh sửa thông tin bảo mật hay thiết lập mật khẩu truy cập PDF. Ngoài ra, Adobe Acrobat Pro for Mac còn được trang bị cửa sổ Preferences hỗ trợ tính năng tùy chỉnh Acrobat.

Các tính năng chính của Adobe Acrobat Pro for Mac:

- Tạo tập tin PDF đa nền tảng.

- Hỗ trợ chuyển đổi tập tin PDF sang Word, Excel, PowerPoint hoặc ngược lại.

- Biên tập văn bản và hình ảnh.

- Bảo vệ tài liệu di động.

- Bảo mật tài liệu.


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Acrobat Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe acrobat pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Acrobat Pro for Mac dc 2019.010.20099


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm