download Dog Simulator cho Android 2.2.3

Dog Simulator cho Android

 2.2.3

Download Dog Simulator cho Android - Game mô phỏng cuộc sống của những chú chó

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/03/2020

Nhập vai một chú cún, bạn nghĩ sao? Dog Simulator cho Android là game mô phỏng độc đáo và khắc biệt, cho phép bạn hóa thân thành một chú cún và thực hiện tất cả những gì chú cún thường làm như khám phá ngôi nhà hay quậy phá trong vườn. Chế độ Multiplayer còn cho phép người chơi kết bạn và đùa vui với các chú cún khác trên toàn cầu.


 

1. Giới thiệu Dog Simulator cho Android

Hãy tạm quên đi những tựa game nuôi thú cưng quen thuộc và sẵn sàng để trải nghiệm một cuộc sống mới, cũng như khám phá thế giới xung quanh dưới con mắt của loài cún. Dog Simulator cho Android là game mô phỏng cuộc sống cún cưng ấn tượng, cho phép bạn hóa thân thành một trong những chú cún đáng yêu, sau đó chạy nhảy, sủa ầm ĩ hay phá phách và làm bất cứ điều gì mình muốn.

 

Download Dog Simulator cho Android, Game mô phỏng cuộc sống của những chú chó

Đâu là loài cún yêu thích của bạn? Corgi, Shiba, chó Husky hay chó săn, chó Bulgie? Chọn một trong số chúng và những cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đợi bạn phía trước. Dog Simulator cho Android không phải là trò chơi một người chơi offline nhàm chán, mà bao gồm chế độ nhiều người chơi tuyệt vời, nơi bạn có thể vui đùa, quậy phá với bạn bè và người chơi khác trên thế giới.

- Chế độ Multiplayer: Chơi online với những người yêu động vật ở khắp mọi nơi. Chơi cùng với các chú cún khác, gặp gỡ những người bạn mới và cạnh tranh với chúng trong các trò chơi thú vị.
- Chó và cún con: Hóa thân thành Shiba, Corgi, Husky, Collie...
- Nâng cấp và mặc đồ cho cún: Chọn đồ cho cún với nhiều kiểu mũ, cổ áo và kính ngộ nghĩnh.
- Khám phá 6 địa điểm: Quậy quanh nhà, khu vườn, cửa hàng, nông trại và thành phố nhộn nhịp.
- Thách thức thời gian: Phá tan nhiều đồ vật nhất có thể trong thời gian giới hạn.
- Chế độ ban đêm: Chinh phục những thách thức mới với độ khó tăng dần và phần thưởng giá trị hơn.
- Điều khiển đơn giản: Bạn có thể sử dụng joystick ở phía trên trái để di chuyển, nút Jump ở bên phải để chạy nhảy và nút Hit để đập phá đồ đạc.

2. Tính năng chính của Dog Simulator cho Android:

- Chế độ nhiều người chơi online.
- Khám phá 6 level hấp dẫn.
- Hóa thân thành nhiều chú cún đáng yêu: Shiba, Corgi, Husky, Collie, Bulinois, chó săn thỏ, thậm chí chó sói và nhiều hơn nữa.
- Tương tác với con người và động vật.
- Phá nát mọi loại đồ vật.
- Chế độ ban đêm đặc biệt.
- Đồ họa tuyệt đẹp.
- Điều khiển dễ dàng.

3. Game liên quan

Ultimate Lion Simulator cũng là game mô phỏng cuộc sống của loài thú nhưng ở đây là loài sư tử trong đó bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động săn mồi, tìm kiếm thức ăn của loài sư tử, ngoài ra Ultimate Lion Simulator còn yêu cầu người chơi phải chiến đấu với những loài vật khác, mở khóa và nâng cấp sức mạnh cho các con vật.

 

Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Simulator cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog simulator cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Simulator cho Android 2.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm