download Dogefut 20 Cho Android

Dogefut 20

 Cho Android

Download Dogefut 20 - Game thu thập thẻ cầu thủ

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/06/2020

Dogefut 20 là tựa game thu thập thẻ cầu thủ khá thú vị với hàng nghìn loại thẻ và huy hiệu để người chơi sưu tầm, cho phép mở không giới hạn số lượng gói, lượt người chơi và thẻ cào. Dogefut 20 đòi hỏi người chơi cần có những chiến lược trong việc sắp xếp đội hình để tham gia các trận đấu bóng đá diễn ra liên tiếp và kiếm siêu giải thưởng.


1. Giới thiệu về Dogefut 20

Dogefut 20 là nơi bạn có thể tìm thấy hơn 10.000 thẻ, nhiều huy hiệu và thẻ thay đổi vị trí, sau đó sẽ lần lượt mở thêm các gói mới, lượt người chơi và thẻ cào. Sau đó bạn còn phải sắp xếp đội hình, xây dựng các chiến lược chiến đấu và giành chiến thắng 4 trận liên tiếp để kiếm siêu giải thưởng. Hãy thử vận may của mình của bạn khi chơi trong các chế độ trực tuyến với những người chơi khác.

dogefut 20

Download Dogefut 20 trên Android, Game thu thập thẻ cầu thủ

Dogefut 20 còn yêu cầu người chơi xây dựng đội hình thi đầu của bạn để giao lưu trong các trận đấu thân thiện, hoàn thành nhiệm vụ cho các thẻ đặc biệt. Hoặc bạn cũng có thể trao đổi thẻ với người chơi khác hoặc thẻ giao dịch trên thị trường ảo trực tuyến. Đây là tựa game gần giống với game bóng đá nhưng mang tính giải trí đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Dogefut 20:

- Mở gói và thu thập tất cả các thẻ cầu thủ Doge Fut.
- Hơn 10.000 thẻ, nhiều huy hiệu và thẻ thay đổi vị trí.
- Giành chiến thắng 4 trận liên tiếp để kiếm siêu giải thưởng.
- Xây dựng đội hình của bạn và chơi trận đấu giao hữu.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích bóng đá thì bạn không nên bỏ qua FIFA Online 4 hiện đang gây sốt trong giới hâm mộ bóng đá nhờ nền đồ họa đẳng cấp, âm thanh chân thực và hệ thống cầu thủ đa dạng, ngoài ra FIFA Online 4 còn có nhiều chế độ chơi để lựa chọn, các tình huống mang tính thực tế cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dogefut 20 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dogefut 20 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dogefut 20 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm