download Tiếu Ngạo VNG Cho Android

Tiếu Ngạo VNG

 Cho Android

Download Tiếu Ngạo VNG - Game thẻ bài kiếm hiệp Kim Dung

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2019

Game thẻ bài mobile Tiếu Ngạo VNG ngay từ những ngày đầu ra mắt đã được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao, Tiếu Ngạo VNG được lấy từ cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung với hơn 80 đại cao thủ và 46 bộ võ công quen thuộc trong các bộ phim mà chúng ta đã từng xem.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Tiếu Ngạo VNG.
2. Code game.
3. Game liên quan.

 

Giới thiệu Tiếu Ngạo VNG.

Người chơi download Tiếu Ngạo VNG sẽ có cơ hội được gặp gỡ và chiêu mộ hơn 80 cao thủ võ lâm danh chấn gian hồ như: Đông Phương Bất Bại, Dướng Quá, Tiểu Long Nữ... đồng thời được truy tìm hơn 100 bộ võ công đình đám như Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Thần Công, Hàng Long Chưởng... Trò chơi tái hiện hoàn hảo thế giới võ hiệp Kim dung qua các nhân vật, tính năng và những trận đánh cân não theo mo tuýp gameplay nhập vai đánh theo lượt vô cùng tinh tế.

Tiếu Ngạo Độc Tôn cũng là game có nội dung dựa trên tiểu thuyết Kim Dung thể loại đấu tướng, nơi bạn được gặp gỡ dàn cao thủ võ lâm nổi danh giang hồ, người chơi Tiếu Ngạo Độc Tôn sẽ được hoàn toàn chủ động trong việc điều khiển nhân vật, phát triển sức mạnh nhân vật toàn diện, game còn mang đến nhiều tính năng kết nối cộng đồng.

tieu ngao vng

Tải Tiếu Ngạo VNG cho Android - Game thẻ bài kiếm hiệp Kim Dung

Về mặt đồ họa, Tiếu Ngạo VNG được thiết kế với hình ảnh 3D đẹp mắt, các nhân vật như được thổi hồn trở nên sinh động và hút mắt hơn rất nhiều. Các hình ảnh, kỹ năng chuyển động mượt mà đặc biệt phần màu sắc đậm chất nghệ thuật. Thêm vào đó là các hoạt động PK Võ Lâm Tranh Bá, Bang Phái Tranh Chiến, Hoa Sơn Luân Võ, Minh Chủ Tranh Đấu... đã tạo ra một sân chơi để bạn có cơ hội chứng minh bản thân qua chiến thuật dụng tướng với bất kỳ người chơi nào khác.

Tiếu Ngạo VNG là tựa game thẻ tướng kết hợp yếu tố kiếm hiệp Kim Dung mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, tham gia Tiếu Ngạo VNG, người chơi sẽ được đắm chìm trong không gian kiếm hiệp, thỏa sức khám phá thế giới rộng lớn mà Kim Dung một đời theo đuổi.

 

Code Game Tiếu Ngạo VNG.

Xem cách nhận và nhập Code Tiếu Ngạo VNG tại đây

Bên cạnh đó, vì là một game thẻ bài đấu tướng nên người chơi Tiếu Ngạo VNG sẽ được trải nghiệm nhiều yếu tố như xây dựng nhân vật, xây dựng đội hình, cơ chế ngũ hành tương khắc cũng như hệ thống tỉ thí/tranh đoạt liên server hấp dẫn. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng cộng đồng khá hấp dẫn để người chơi thỏa sức kết nối, nhận lợi ích chung khi trải nghiệm.

tieu ngao vng 2

Download Tiếu Ngạo VNG cho iOS - Game kiếm hiệp kết hợp thẻ bài cho di động

 

Game liên quan

Kiếm Ma 3D Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp độc đáo và hoàn toàn khác biệt trên thị trường, tham gia Kiếm Ma 3D Mobile, người chơi luôn được đắm chìm trong 1 thế giới võ lâm rộng lớn, nơi có các bang phái đang tranh đấu giành quyền lực với nhau bất kể ngày đêm.


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nạp thẻ game Tân Tiếu Ngạo VNG
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong hành trình khám phá giang hồ Tân Tiếu Ngạo VNG , người chơi có thể nạp thẻ mua Nguyên Bảo trực tiếp tại website của NPH, điều này khiến họ trải phiêu bạt không những thuận lợi hơn mà còn nhận được nhiều phần thưởng từ việc nạp thẻ game Tân Tiếu Ngạo VNG lần đầu.
  • Code Tân Tiếu Ngạo VNG mới nhất
    Hiện tại đang có rất nhiều người mong chờ giây phút được đăng nhập vào Tân Tiếu Ngạo VNG , ngao du giang hồ mỹ cảnh và trải nghiệm siêu phẩm kiếp hiệp Kim Dung đỉnh cao nhất năm 2020, để làm được
  • Hướng dẫn đăng ký trước Tân Tiếu Ngạo VNG
    By Chipu
    Tuyệt đỉnh kiếm hiệp Kim Dung Tân Tiếu Ngạo VNG của NPH VNG vừa mới mở cửa cho phép người chơi tham gia đăng ký trước, hàng trăm phần thưởng siêu xịn sò đang chờ đón người chơi sở hữu chỉ với vài cú
  • Cách tăng Tiên Thủ Tiếu Ngạo VNG nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để tăng được Tiên Thủ trong Tiếu Ngạo VNG, phương pháp nào mà những người chơi khác có Tiên Thủ cao như vậy ? Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo phương pháp sau là được.
  • Cách đổi tên nhân vật Tiếu Ngạo VNG
    Bạn đang chán và có ý định muốn đổi tên nhân vật Tiếu Ngạo VNG nhưng lại không biết phải làm như thế nào ? Hãy tham khảo qua hướng dẫn dưới đây của Taimienphi để biết phương pháp, cách thực hiện nhé
  • Mẹo chơi Tiếu Ngạo VNG dành cho người mới
    Chỉ sau vài ngày ra mắt, game thẻ tướng Tiếu Ngạo VNG đã được cộng đồng game thủ khen ngợi và số lượng người tham gia trải nghiệm ngày càng tăng. Sau đây, Taimienphi mang đến cho bạn một số mẹo chơi
  • Cách dùng đá Thức Tỉnh Hiệp Khách Tiếu Ngạo VNG
    Hôm nay Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng đá Thức Tỉnh Hiệp Khách trong Tiếu Ngạo VNG, game thẻ tướng có lối chơi chiến thuật quy tụ toàn bộ các đại cao thủ trong giới võ lâm từ truyện kiếm
  • Cách chơi Tiếu Ngạo VNG trên máy tính
    Tiếu Ngạo VNG là game mobile đấu tướng chiến thuật có đề tài võ hiệp Kim Dung vô cùng quen thuộc. Dấn thân vào game Tiếu Ngạo VNG, người chơi sẽ có cơ hội chiêu mộ hơn 80 Cao Thủ Võ Lâm danh chấn
  • Nhận Code Tiếu Ngạo VNG ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cuối cùng thì game đấu tướng kiếm hiệp Tiếu Ngạo VNG chính thức ra mắt người chơi vào ngày 1 tháng 7 năm 2019, nhân dịp ngày ra mắt, NPH VNG đã gửi tặng đến game thủ nhiều phần quà và mã Code Tiếu Ngạo VNG, giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Light of Thel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Một cách đơn giản nhất để bạn có Pha Lê Tím trong Thời Hoàng Kim chính là nạp thẻ game Light of Thel, sử dụng chúng đúng cách nhân vật của bạn sẽ có lực chiến cực cao. Nếu không biết cách nạp thẻ game Light of Thel như thế nào thì hãy tham khảo bài viết sau đây.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong game thẻ bài chiến thuật KOF AllStar , Kim Cương là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mà người chơi chỉ có thể nhận Free sau khi tham gia sự kiện Event của NPH. Ngoài ra nạp thẻ game KOF AllStar cũng là một hình thức để người chơi sở hữu đơn vị tiền tệ chính này.
  • Cách nạp thẻ game Gunny Mobi an toàn, uy tín nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với cách nạp thẻ game Gunny Mobi, người dùng có thể nạp nhận xu, kim cương, thẻ tháng siêu lời,... bằng nhiều hình thức khác nhau và vô cùng tiện lợi như ZaloPay, Thẻ Zing, Thẻ ngân hàng và Visa. Bạn đọc có thể tùy thích chọn phương thức nạp thông qua website chính thức của NPH hoặc trực tiếp trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếu Ngạo VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếu ngạo vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếu Ngạo VNG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm