download Doodle Army 2 : Mini Militia Online Multiplayer for iPhone 3.0.75

Doodle Army 2 : Mini Militia Online Multiplayer for iPhone

 3.0.75

Download Doodle Army 2 : Mini Militia Online Multiplayer for iPhone - Game chiến đấu tổ đội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/06/2017

Doodle Army 2: Mini Militia là game hỗ trợ tính năng chiến đấu tổ đội bằng cả mạng trực tuyến và mạng nội bộ, giúp người chơi trải nghiệm trận chiến tổ đội kịch tính với 6 người chơi trực tuyến hoặc 12 người chơi khi sử dụng mạng wi-fi nội bộ.


Với Doodle Army 2: Mini Militia, game thủ thỏa sức đắm mình trong những trận chiến kịch liệt lên đến 8 người chơi với mạng nội bộ hoặc mạng trực tuyến trong chế độ Multiplayer (Nhiều người chơi). Trong game Doodle Army 2: Mini Militia, người chơi sẽ phải tham gia tập huấn cùng Sarge và rèn giũa kỹ năng chiến đấu với các chế độ ngoại tuyến: Training và Survival.

doodle army 2 mini militia online multiplayer for iphone

Game Doodle Army 2: Mini Militia cho người chơi một lần được thưởng thức những cơn ớn lạnh khi đầu chì nóng hổi bật khỏi nòng súng và ghim vào người địch thủ, cũng như nghe tiếng rít của đạn bay sượt qua mặt khi đang tìm nơi ẩn nấp. Bạn vẫn chưa hài lòng ư? Vậy thì Doodle Army 2: Mini Militia vẫn còn một khả năng khác đảm bảo thỏa mãn người chơi. Trong Doodle Army 2: Mini Militia, người chơi dễ dàng nằm sát xuống đất để tránh đường đạn của địch thủ.

Gloomy Dungeons 3D cũng là thể loại game gắn súng 3D trên nền tảng di động mang đến những trải nghiệm độc đáo thú vị cho người chơi, đặc biệt Gloomy Dungeons 3D cung cấp kho vũ khí đa dạng, nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

Ngoài ra, Doodle Army 2: Mini Militia được trang bị kho vũ khí khá đồ sộ, mặc sức cho người chơi chọn lựa: M93BA, SMAW, MACHETE, PHASR, TAVORDESERT EAGLE, UZI, MAGNUM, MP5, AK47, M4, M14, lựu đạn và súng ngắn. Tuy nhiên, người chơi cần mua phiên bản Pro Player Pack mới có thể sử dụng toàn bộ các vũ khí trực tuyến của Doodle Army 2: Mini Militia. Bên cạnh đó, Doodle Army 2: Mini Militia còn hỗ trợ tính năng Powerups với các vật phẩm tăng sức mạnh, bộ công cụ y tế và khiên chống bạo động. Giờ đây, chiến thắng là của bạn. Còn chờ gì nữa? Hãy tải Doodle Army 2: Mini Militia và chơi ngay thôi!

Game Doodle Army 2: Mini Militia được xây dựng dựa trên những thông tin phản hồi và gợi ý của người chơi. Chính vì vậy, chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và rất cảm ơn các ý kiến đóng góp của người chơi.

Với người dùng Android, phiên bản Doodle Army 2 : Mini Militia for Android cũng có các tính năng hấp dẫn tương tự mà bạn có thể trải nghiệm ngay từ bây giờ, với Doodle Army 2 : Mini Militia for Android, bạn có thể vừa chơi trên mạng nội bộ, vừa có thể chơi trực tuyến cùng bạn bè

Các tính năng chính của Doodle Army 2: Mini Militia:

- Hỗ trợ tính năng nhiều người chơi trực tuyến qua Game Center.

- Cho phép chơi ở chế độ nhiều người chơi qua mạng nội bộ qua Bluetooth hoặc Wifi.

- Hỗ trợ điều khiển ngắm bắn Dual Stick trực quan.

- Cung cấp nhiều bản đồ thế giới mở.

- Cho phép khởi động tên lửa cho các máy bay dọc mở rộng.

- Bắn súng bằng cả hai tay.

- Hỗ trợ tính năng điều khiển phóng to với nhiều loại vũ khí.

- Khả năng chiến đấu cận chiến.

- Tổ chức trận đấu theo hình thức tổ đội.

CẬP NHẬT: Khi muốn cập nhật phiên bản Doodle Army 2: Mini Militia mới nhất, người chơi cần xóa ứng dụng hiện có trong thiết bị. Nếu đã mua phiên bản Pro Pack, người dùng có thể tải lại Doodle Army 2: Mini Militia hoàn toàn miễn phí bằng cách nhấn nút "RESTORE" trên màn hình cập nhật.

Những cải tiến trong phiên bản Doodle Army 2: Mini Militia mới nhất:

- Bổ sung chế độ khán giả cho mạng WiFi Lan (sử dụng vị trí người chơi).

- Cải thiện màn hình ghi điểm.

- Sửa các lỗi còn tồn tại trong các phiên bản trước.


Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doodle Army 2 : Mini Militia Online Multiplayer for iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doodle army 2 : mini militia online multiplayer for iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doodle Army 2 : Mini Militia Online Multiplayer for iPhone 3.0.75


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm