download Epic Summoners cho Android

Epic Summoners

 cho Android

Download Epic Summoners - Game chiến thuật đội hình hấp dẫn cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Epic Summoners là một game chiến thuật đội hình hấp dẫn trên mobile. Trải nghiệm thế giới sống động trong Epic Summoners là điều tuyệt vời khi được thể hiện năng lực điều binh khiển tướng và hô mưa gọi gió. Tải game Epic Summoners trên iOS và Android ngay thôi.


Trở thành một trong những vị anh hùng tối cao chỉ đạo toàn đội quân tham gia chiến đấu tiêu diệt quái vật game thủ Epic Summoners thực sự phải là người có bản lĩnh, thực sự là người hiểu được đội quân của mình. Bạn có thể tải game Epic Summoners cho các hệ điều hành iOS và Android ngay lúc này, có hỗ trợ cả tiếng Việt nữa nhé.

epic summoners

Tải game Epic Summoners cho iOS và Android

Epic Summoners kể về cuộc chiến không đội trời chung giữa các chiến binh bảo vệ sự bình an, thịnh trị cho vương quốc với tập đoàn quái vật hung bạo mà yêu ma quỷ quái đã tạo ra. Những thế lực hắc ám Epic Summoners luôn đe dọa sự an nguy của vương quốc. Chỉ còn cách chống lại và tiêu diệt chúng để giữ được nền hòa bình. Game thủ sẽ có trong tay đội quân do chính mình kiến tạo để chống lại bè đảng quái vật trong Epic Summoners.

Lost Journey là tựa game chiến thuật di chuyển theo màn hình ngang khá hấp dẫn dành cho di động. Trong Lost Journey bạn sẽ phải khéo léo để vượt qua nhiều chướng ngại vật khác nhau, hình ảnh trong game được thể hiện một cách sinh động và đẹp mắt, mang lại cảm giác hứng thú cho người chơi.

Tham gia trải nghiệm Epic Summoners bạn được thử sức với nhiều dạng đội hình khác nhau. Tùy theo từng tướng với hệ thống thuộc tính chuyên biệt người chơi Epic Summoners có thể sắp xếp theo những dạng tướng khác nhau, có tướng chịu đòn, có tướng hồi máu, có tướng gia tăng lực tấn công cho toàn đội hình. Điều quan trọng trong Epic Summoners không phải bạn mạnh như thế nào mà cốt lõi là bạn biết cách sử dụng tướng thích hợp. Mỗi tướng có sở trường song cũng có những khuyết điểm bị đối phương khắc chế, game thủ Epic Summoners phải nhìn nhận rõ điều đó để xây dựng đội hình mạnh nhất trong khả năng của bạn.

epic summoners 2

Download game Epic Summoners - sản phẩm nhập vai chiến đấu đội hình hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Epic Summoners:

- Android:

+ Hệ điều hành từ 4.1 trở lên

+ RAM 1GB

- iOS:

+ Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

+ RAM 4GB

Game King's Raid cũng là một sản phẩm chiến đấu đội hình hấp dẫn trên mobile. Được sản xuất bởi Vespa (Hàn Quốc), King's Raid do hãng game Thái Lan phát hành toàn Đông Nam Á. Trong game bạn cũng sẽ được thử sức vai trò chỉ huy trong đội hình chiến thuật để chiến đấu với team quái vật hung tợn. Nhiều tính năng game hấp dẫn cũng sẽ hé lộ khi bạn tham gia trải nghiệm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Summoners được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic summoners là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Summoners cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm