download Iron League cho PC

Iron League

 cho PC

Download Iron League - Game chiến tranh lục địa

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2018

Iron League là tựa game mang phong cách MOBA lấy bối cảnh là vùng đất của loài người - Continent of Asteria - nơi diễn ra giải đấu Iron League nhằm giải quyết mọi mâu thuẫn về chính trị, xã hội trong lục địa này. Những trận chiến trong game được tổ chức theo hình thức tổ đội 3v3, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thi đấu 1v1 hay 2v2 nếu muốn.


Trong Iron League, bạn sẽ nhập vai thành 1 trong các Ironside - những nhân vật chính trong giải đấu Iron League với những kỹ năng chiến đấu và thế mạnh riêng. Các Ironside đến từ chính vùng đất Asteria hay ngoài Asteria đều đã có mặt trong đấu trường này và sẵn sàng cho trận quyết chiến nảy lửa.

Dragon Spear cũng là tựa game nhập vai chiến đấu tổ đội với những trận chiến kịch tính, với nhiều chế độ chơi khác nhau cho bạn lựa chọn, Dragon Spear có trang bị vũ khí khá đa dạng, 6 nhân vật để hóa thân, kết hợp với nền đồ họa và âm thanh sống động.

Đấu trường của Iron League không thực sự lớn, nhưng vẫn hứa hẹn những trận chiến tổ đội đầy nghẹt thở với tiết tấu nhanh. Yếu tố chiến thuật cũng là một trong những điểm cực kỳ quan trọng, không thể bỏ qua trong game. Dù bạn chọn hình thức thi đấu 1v1, 2v2 hay 3v3, hãy nhớ chọn chiến thuật tối ưu nhất!

Để chơi các game MOBA trực tuyến, hầu hết các game thủ đều lựa chọn garena là dịch vụ chơi game qua mạng LAN với tốc độ mượt mà ổn định, garena tạo môi trường chơi game công bằng lành mạnh, cho phép các game thủ giao lưu kết nối để cùng chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

Các tính năng chính của Iron League:

- Game mang phong cách MOBA.

- Thi đấu hình thức tổ đội.

- Tiết tấu nhanh.

- Tính chiến thuật cao.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Tên liên quân hay, độc, sock
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi nhắc đến Game Liên quân chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đây là một trong số những trò chơi giải trí khá hấp dẫn và thú vị với những màn giao tranh, thể hiện tinh thần đồng đội và những chiến thắng oanh liệt cho từng trận đấu, tuy nhiên để chọn cho mình cái tên liên quân hay, độc, sock thì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa tìm được. Các bạn hãy cùng tham khảo một số tên liên quân hay, độc, sock được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iron League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iron league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iron League cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm