download Gears of War 4 other

Gears of War 4

 other

Download Gears of War 4 - Game bắn súng góc nhìn thứ 3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/02/2018

Gears of War 4 là bản trainer được thiết kế dành riêng cho phiên bản Windows Live của tựa game Gears of War 4, giúp bạn trải nghiệm tựa game này mà không cần quá vất vả cày cuốc. Tương tự với các bản trainer game khác, bản hack game này sẽ giải thoát bạn khỏi những thách thức tưởng chừng không thể vượt qua được trong Gears of War 4.


Gears of War 4 không thực sự nằm trong dòng game revolution (game cách mạng), nhưng là phiên bản thứ 4 của tựa game khá cũ kỹ, Gears of War 4 vẫn ẩn chứa đầy những bí ẩn đủ để làm các game thủ phải ngạc nhiên. Sự thay đổi đầu tiên chính là Epic Games không còn là hãng phát triển game, mà chính The Coalition mới là bên chịu trách nhiệm phát triển game.

rules of survival pc cũng là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn trên PC, mang đến những màn chơi vô cùng hấp dẫn, rules of survival pc cũng có chế độ đấu đơn hoặc chiến đấu cùng đồng đội để hợp sức chống lại kẻ thù.

Chưa kể, Gears of War 4 có những phân đoạn bắn súng thực sự khó xơi, gần như luôn đưa những game thủ non tay vào thế yếu. Trong những trường hợp như vậy, bản trainer của Gears of War 4 sẽ giúp bạn sở hữu sức mạnh vô địch và không bao giờ phải lo lắng sẽ bị kẻ địch bao vây hay cạn kiệt vũ khí nữa. Bản trainer này còn được dùng để xóa hạn chế số lượt reload để tiếp tục nã đạn cho đến khi diệt sạch kẻ địch.

Để giả lập chơi game java trên máy tính, bạn có thể sử dụng ứng dụng kemulator áp dụng cho các dòng game trên điện thoại Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola... với kemulator bạn có thể thưởng thức nhiều tựa game thú vị của điện thoại trên màn hình lớn của máy tính.


Các tính năng chính của Gears of War 4:

- Sử dụng vũ khí không giới hạn.

- Xóa hạn chế số lần reload vũ khí.



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gears of War 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gears of war 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gears of War 4 other


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Major Mayhem 3/5 Game bắn súng hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm