download Onmyoji Arena cho Android

Onmyoji Arena

 cho Android

Download Onmyoji Arena - Âm Dương Su MOBA cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/10/2022

Onmyoji Arena hay còn gọi là Âm Dương Sư Moba là tựa game chiến thuật thể hiện kỹ năng với bộ sưu tập tướng đồ sộ cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Tải và cài đặt Onmyoji Arena để cùng bạn bè tham gia vào các trận chiến nhé.


Trong Onmyoji Arena, người chơi sẽ được tham gia vào một trận chiến 5v5 với những người trong vai các Thức Thần của thế giới Onmyoji. Tại đây, bạn sẽ sở hữu đầy đủ các yếu tố chính như bản đồ 2 lane, creep, thệ thống lên cấp độ, cộng skill cũng như trang bị phong phú. Đặc biệt bạn còn được điều khiển hàng loạt nhân vật mang tính biểu tượng từ bản gốc như Tengu, Ubume và Ibrakidouji. Mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng mặc định cùng 2 kỹ năng phổ biến khác.

tai onmyoji arena

Download Onmyoji Arena - Âm Dương Su MOBA cho điện thoại

Onmyoji Arena được thiết kế với hình ảnh đậm phong cách Onmyoji Nhật Bản cùng với đó là dàn diễn viên lồng tiếng gốc mang tới cho người chơi một trải nghiệm hết sức chân thực. Trò chơi đã bỏ hệ thống Amulet và tất cả người chơi giờ có thể tạo ra sự kết hợp các khả năng của Onmyoji của riêng mình miễn phí. Dựa tren chiến thuật của họ bạn có thể thoải mái kết hợp các năng trong Onmyoji, thêm biến thể khác vào trò chơi. Game mang tính công bằng vì không có hệ thống trả mà ảnh hưởng đên chỉ số thi đấu.

Tiny Gladiators là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một tựa game đối kháng hay mà có dung lượng nhẹ trên di động. Tiny Gladiators nói về hành trình báo thù cho người cha quá cố của một chiến binh đơn độc, đưa bạn đến các trận đấu nghẹt thở.

download onmyoji arena

Tải Onmyoji Arena - Âm Dương Su MOBA cho di động

Trong Onmyoji Arena, sức mạnh của các Shikigami đều được cân bằng nhưng sở hữu nét quyến rũ độc đáo riêng. Bên cạnh đó những bộ kỹ năng độc đáo của mỗi Shikigami mang đến nhiều khả năng lớn hơn, do đó người chơi có thể trải nghiệm một game MOBA trên mobile mới đầy đủ. Đồng thời trò chơi mang tính đột phá ở chỗ nó kết nối game thủ hàng đầu trên toàn thế giới để kiểm tra sức mạnh của họ.

Tương tự với Onmyoji Arena, Liên Quân Mobile cũng là tựa game Moba được nhiều người chơi yêu thích nhất hiện nay với nhiều chế độ chơi hấp dẫn cho người chơi nhiều trải nghiệm mới.

Sniper 3D Rust là game bắn tỉa khá hấp dẫn được nhiều game thủ săn đón. Là một tay bắn tỉa trong Sniper 3D Rust, bạn không cần phải giáp mặt kẻ thù mà có thể tiêu diệt địch từ khoảng cách xa, chỉ cần một khẩu súng tiên tiến có đầy đủ đạn dược.


Liên kết tải về - [2.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onmyoji Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onmyoji arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onmyoji Arena cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm