download Bleeding Edge Cho PC

Bleeding Edge

 Cho PC

Download Bleeding Edge - Game bắn súng tiêu diệt quỷ dữ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/03/2020

Bleeding Edge là game hành động được chơi ở chế độ trực tuyến theo tổ đội, trong đó bạn được quyền lựa chọn và tùy chỉnh nhân vật của mình, kết hợp nội dung kịch tính và lối chơi cuốn hút. Bleeding Edge tái hiện những cuộc chiến không khoan nhượng, bạn phải thể hiện sức mạnh và lòng dũng cảm, tận dụng mọi nguồn trợ giúp để có thể giành chiến thắng.



 

1. Giới thiệu về Bleeding Edge

Ấn tượng đầu tiên của Bleeding Edge phải nói đến đó là tạo hình nhân vật vô cùng kỳ dị, nửa ngưởi nửa quỷ khiến bạn vừa bất ngờ vừa tò mò. Người chơi có quyền lựa chọn cũng như tùy chỉnh nhân vật theo sở thích, game tái hiện một đấu trường sinh tử và những cuộc chiến không khoan nhượng trong đó chỉ có kẻ mạnh mới giành chiến thắng. Bạn sẽ cùng với bạn bè lập tổ đội để cùng nhau chiến đấu, bước vào những trận đấu trực tuyến hỗn loạn và tàn khốc.

bleeding edge

Download Bleeding Edge, Game bắn súng tiêu diệt quỷ dữ

Bleeding Edge mang đến một dàn nhân vật tràn đầy sức mạnh: Buttercup táo bạo và đẹp mã với cánh tay có thể tháo rời, Niđhöggr - ngôi sao nhạc Rock với cây đàn ghi ta điện hoặc sát thủ Daemon đang bị truy nã toàn New York. Game cũng nhấn mạnh đến tinh thần đồng đội trong việc dành chiến thằng, tận dụng địa hình chiến trường để tăng lợi thế, các hành động đặc trưng: ném đối thủ vào hàng rào điện cao áp, dồn kẻ thù vào đường ray hay bẫy chúng vào lồng ma thuật Maeve và thiêu rụi tức thì..

2. Các đặc điểm chính của Bleeding Edge:

- Game hành động chiến đấu tổ đội.
- Cuộc chiến tàn khốc và không khoan nhượng.
- Lựa chọn và tùy chỉnh nhân vật.
- Dàn nhân vật đầy màu sắc.

3. Game liên quan

Còn Counter Strike là tựa game đối kháng hấp dẫn với cốt truyện kịch tính, lối chơi cạnh tranh qua những trận chiến chống khủng bố nghẹt thở, người chơi Counter Strike sẽ có cơ hội hóa thân vào một nhân vật giống như diễn viên trong phim hành động và thực hiện những kỹ năng siêu phàm giống như những siêu nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đây là đội hình leo Rank, đua Top trong Triple Hearts tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trận hình trong Triple Hearts là một điều quan trọng để tạo ra hiệu quả chiến đấu trong game. Trong việc chinh phục rank đấu, việc sở hữu đội hình chính xác có ảnh hưởng đến thế trận cũng như kết quả mà bạn giành được. Dưới đây là đội hình gợi ý giúp game thủ chiến thắng dễ dàng hơn trong đấu rank.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Lịch thi đấu MSI 2021 - Mid-Season Invitational
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mid-Season Invitational (MSI) là giải đấu lớn của game Liên Minh huyền thoại được tổ chức vào khoảng thời gian tháng 5, sau giải Mùa Xuân và Mùa Hè bởi Riot Games, hãy cùng Taimienphi theo dõi lịch thi đấu MSI năm nay để không bỏ sót trận đấu nào của đội tuyển mình yêu thích nào nhé!
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Cách đầu hàng sớm trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trước đây game thủ Valorant phải chờ đội bạn chiến thắng đủ 13 Round đấu mới kết thúc trận, để khắc phục tính trạng này, Riot Games đã thêm tính năng đầu hàng sớm giúp người chới kết thúc nhanh, tiết kiệm thời gian tham gia vào cuộc chiến khác.
  • Odin Crown - Game mobile MOBA hấp dẫn của GameJeans đã cho tải về
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sản phẩm game thể loại MOBA hấp dẫn Odin Crown đã có mặt trên các nền tảng di động. Game thủ có thể tải Odin Crown về máy và trải nghiệm. Những game thủ yêu thích game MOBA có lẽ không thể bỏ qua tựa game Odin Crown.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bleeding Edge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bleeding edge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bleeding Edge Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm