download Cats King Premium Cho Android

Cats King Premium

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1283
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Cats King Premium - Game phiêu lưu cùng loài mèo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2020

Cats King Premium là game thẻ bài kết hợp cuộc phiêu lưu RPG giả tưởng, trong đó người chơi sẽ sử dụng các thẻ bài, thu thập và tạo ra đội hình mèo mạnh mẽ chiến đấu với độ quân chó. Cats King Premium mang đến hệ thống các chiến binh mèo phong phú, được phân loại trong nhiều lớp nhân vật, bạn có thể kết hợp chúng và cùng với vô số các chiến thuật khác nhau để làm chiến thắng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Spyera
2. Tính năng chính
3. Game liên quan

1. Giới thiệu về Cats King Premium

Cats King Premium mang đến 30 chiến binh mèo đang chờ bạn triệu tập và nâng cấp sức mạnh, được chia làm 3 lớp gồm Chiến binh, Pháp sư và Người hỗ trợ. Khi bạn kết hợp chúng, bạn có thể tạo ra vô số chiến thuật khác nhau và khả năng có được các vật phẩm khi chiến đấu, chọn ra 3 anh hùng Mèo mỗi cấp và làm cho mỗi trận chiến mang lại sự hấp dẫn, khác biệt và lấp đầy túi. Game cũng mang đến hệ thống nâng cấp anh hùng, hệ thống kỹ năng mạnh mẽ và tùy biến nhân vật đầy đủ.

cats king premium

Download Cats King Premium, Game phiêu lưu cùng loài mèo trên Android

Cats King Premium cho phép chơi ở chế độ ngoại tuyến, nghĩa là bạn có thể thoái mái thưởng thức game mọi lúc mọi nơi, khẳng định sức mạnh của đội quân Mèo của mình bằng cách chiến đấu với những người chơi khác. Mục tiêu của bạn là tạo ra đội ngũ tốt nhất để nhanh chóng đứng đầu và giành được nhiều phần thưởng hấp dẫn, để làm được điều này, bạn cần dùng thẻ kỹ năng một cách thông minh, bạn sẽ là người chiến thắng ngay cả khi bạn đối mặt với Boss hùng mạnh.

2. Các đặc điểm chính của Cats King Premium:

- Game triệu hồi và thu thập anh hùng mèo.
- 30 chiến binh thuộc các lớp nhân vật khác nhau.
- Hệ thống nâng cấp anh hùng, hệ thống kỹ năng đa dạng.
- Đa dạng nhiệm vụ và phần thưởng.
- Thử thách trùm thú vị, chế độ chơi ngoại tuyến.

3. Game liên quan

Yu Gi Oh Duel Links cũng là game thẻ bài hấp dẫn trên Android, được xây dựng dựa trên bộ truyện cùng tên Yu Gi Oh của tác giả Kazuki Takahashi, trong đó người chơi sẽ sử dụng các thẻ bài thu thập được, hoán chuyển, sắp xếp để đánh bại đối thủ và giành các phần thưởng, game Yu Gi Oh Duel Links cung cấp thể thức AI (chơi với máy) và PvP (đối kháng trực tuyến), mang lại nhiều trải nghiệm chơi game thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Cách pha chế thuốc trong game Minecraft, công thức chế tạo
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách pha chế thuốc trong game Minecraft sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây. Các công thức chế tạo trong Minecraft sẽ giúp bạn sinh tồn trong thế giới này, tránh được quái vật tấn công, có thể nhìn xuyên bóng đêm ...
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cats King Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cats king premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cats King Premium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AFK Cats 3/5 Game nhập vai anh hùng mèo chiến đấu
  • Doodle DevilTM 3/5 Game kiến tạo vũ trụ từ các yếu tố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm