download Idle Apocalypse Cho Android

Idle Apocalypse

 Cho Android

Download Idle Apocalypse - Game nhập vai, quản lý tài nguyên

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/05/2019

Idle Apocalypse là thể loại game quản lý tài nguyên, trong đó bạn sẽ vào vai một kẻ đứng đầu giáo phái bí ẩn và kiểm soát các tài nguyên trong một tòa tháp cao. Game mang đến rất nhiều nhiệm vụ sinh động như triệu hồi yêu tinh, mở khóa các trạm nghiên cứu, tạo quái vật, xây dựng nhiều loại công trình khác nhau.



Trong game Idle Apocalypse bạn sẽ được thử sức với vai trò giáo chủ, đứng đầu và lãnh đạo một giáo phái bí ẩn, thực hiện quản lý tài nguyên trong một tòa tháp, riệu hồi ra đủ lũ yêu tinh, ma quỷ và quái thú. Bao giờ bạn muốn chạy một giáo phái, triệu tập thần quỷ huyền thoại, kiểm soát của những con quái vật chưa rửa, thậm chí là phá hủy thế giới, tất cả sẽ có trong game này, download để được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ thú vị.

idle apocalypse

Download Idle Apocalypse, Game nhập vai, quản lý tài nguyên

Idle Apocalypse có hệ thống phòng nghiên cứu đồ sộ với hơn 40 phòng, có thể mở khóa thêm các trạm nghiên cứu, tạo thiết bị để đẩy nhanh tiến độ, xây dựng các mỏ khai thác tài nguyên, hệ thống quái vật hơn 20 loài độc đáo với cơ chế nâng cấp sức mạnh cho chúng,.. Nhìn chung, bạn sẽ được làm một giáo chủ đầy quyền uy trong game, vai trò mà có thể bạn chưa bao giờ thử sức.

Nếu thích loại game hành động thì Warriors of Waterdeep sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn, trong đó nhiệm vụ của bạn là chống lại các loài quái vật để bảo vệ thành phố, bên cạnh đó Warriors of Waterdeep đưa bạn đến với hành trình phiêu lưu đầy kịch tính, hiện có sẵn cho Android và iOS.

Các tính năng chính của Idle Apocalypse:

- Game quản lý tài nguyên

- Nhập vai giáo chủ, lãnh đạo giáo phái

- Triệu hồi yêu tính và quái vật

- Mở khóa nhiều căn phòng bí ẩn

- Xây dựng các mỏ tài nguyên


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Apocalypse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle apocalypse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Apocalypse Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Aurora 3/5 Game nhập vai vùng đất huyền thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm