download Download Manager Cho Chrome

Download Manager

 Cho Chrome

Download Download Manager - Quản lý dữ liệu tải về trên Google Chrome

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/08/2020

Download Manager là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Google Chrome giúp bạn quản lý và tương tác với các bản tải xuống của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Download Manager mang đến giao diện trực quan cho phép truy cập và xem thông tin về các bản tải xuống của bạn trong một cửa sổ riêng biệt.


 

1. Giới thiệu về Download Manager

Download Manager trình quản lý tải xuống cho Chrome giúp bạn quản lý và xem thông tin các dữ liệu tải xuống từ trình duyệt trong một cửa sổ trực quan. Ứng dụng cho phép sử dụng menu chuột phải cho mọi hành động trên mục tải xuống, đồng thời có thể tìm kiếm tất cả các file được tải về, hiển thị tiến trình tải xuống với các tùy chọn tạm dừng, tiếp tục và hủy.

download manager

Download Download Manager, Quản lý dữ liệu tải về trên Chrome

Download Manager hỗ trợ thao tác kéo thả các mục vào ứng dụng, gửi thông báo cho bạn khi bắt đầu việc tải hay khi quá trình tải hoàn tất, hiển thị thời gian còn lại của quá trình hoàn tất tải xuống và tiến trình của nó qua biểu tượng. Người dùng có thể kết hợp phím tắt cho mọi tùy chọn để tiết kiệm thời gian, ngoài ra, bạn cũng được truy cập tới trang download và sao chép đường link download và dán vào các vị trí khác.

2. Các đặc điểm chính của Download Manager:

- Truy cập và xem thông tin các file tải về từ Chrome.
- Tìm kiếm các file tải về trong khung.
- Gửi thông báo khi việc tải được hoàn tất.
- Hiển thị thời gian còn lại của quá trình tải.

3. Soft liên quan

Flash Video Downloader cũng là tiện ích mở rộng trên trình duyệt giúp bạn tải Video Flash về máy tính dễ dàng, hỗ trợ cho nhiều định dạng thông dụng, với Flash Video Downloader bạn có thể tải video từ nhiều trang Web chia sẻ lớn như Youtube, Google Video, Break.com, Blip.tv, Myvideo.de...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Download Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat download manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Download Manager Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm