download Musou Glory Cho Android

Musou Glory

 Cho Android

Download Musou Glory - Game nhập vai chiến đấu phong cách sử thi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/12/2019

Musou Glory là game nhập vai phong cách MMOARPG, một sự pha trộn hoàn hảo giữa nhập vai cổ điển và lối chơi thế giới mở mới, tạo ra một cốt truyện đồ sộ, được thể hiện bằng đồ họa trực quan tuyệt đẹp. Nhiệm vụ của bạn trong Musou Glory là lập các tổ đội và liên minh chiến đấu trên những đấu trường khắc nghiệt, trải nghiệm một thế giới cổ trang đậm chất Nhật Bản.


 

1. Giới thiệu về Musou Glory

Musou Glory là trò chơi nhập vai độc đáo mang tính cách mạng với các yếu tố mới, hệ thống mới và chế độ chiến đấu mới, một sự pha trộn tuyệt vời giữa thể loại RPG cổ điển và gameplay thế giới mở hiện đại. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là tham gia vào các trận chiến nhiều người chơi theo sự dẫn dắt của một cố truyện lôi cuốn, game Musou Glory cũng mang đến hệ thống Dungeon hấp dẫn, chế độ chơi PvE và PvP kịch tính với các hình thức đấu đối kháng, đấu theo đội, đấu trường...

Kỷ Nguyên Rồng cũng là game nhập vai chiến đấu hấp dẫn, môi trường tự do trên không và cách điều khiển nhân vật độc đáo, Kỷ Nguyên Rồng sử dụng công nghệ đồ họa đẹp mắt, nội dung game Kỷ Nguyên Rồng có chiếu sâu khi nói đến phát triển nhân vật.

musou glory

Download Musou Glory, Game nhập vai chiến đấu phong cách sử thi trên Android, iPhone

Musou Glory còn mang đến rất nhiều bộ trang phục độc đáo thời thượng để bạn tạo phong cách riêng cho từng nhân vật, lựa chọn trong hàng trăm bộ quần áo thể hiện cá tính cho từng nhân vật. Trong game bạn sẽ biến thành một chú sói đơn độc hoặc là một thành viên của bang hội, chiến đấu chống lại kẻ thù, chiến đấu mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của Musou Glory:

- Game nhập vai chiến đấu.
- Hệ thống Dungeon hấp dẫn.
- Hệ thống PvE và PvP kịch tính.
- Tùy chỉnh nhân vật với bộ trang phục thời thượng.

3. Game liên quan

Võ Lâm Việt Mobile cũng là game nhập vai mang phong cách kiếm hiệp tái hiện chân thực toàn bộ đồ họa, lối chơi như Võ Lâm Truyền Kỳ 1 VNG, trong đó bạn sẽ được tận hưởng một cốt truyện hấp dẫn, bên cạnh đó Võ Lâm Việt Mobile còn có hệ thống nút chức năng, skill phong phú, giao diện đơn giản, dễ quan sát, tiện lợi cho người chơi sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Musou Glory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musou glory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Musou Glory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Epic SummonersGame chiến thuật đội hình hấp dẫn cho điện thoại
  • Space HoboGame chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại
  • Dragon CliffGame nhập vai kết hợp phiệu lưu trên máy tính
  • Heroes EvolvedGame chiến thuật hấp dẫn cho di động
  • Iron LeagueGame chiến tranh lục địa
  • Bleeding EdgeGame bắn súng tiêu diệt quỷ dữ
  • Onmyoji ArenaÂm Dương Su MOBA cho điện thoại
  • QuestlandGame nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm