download Dragon Hills Cho Android

Dragon Hills

 Cho Android

Download Dragon Hills - Game công chúa cưỡi rồng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2019

Dragon Hills là tựa game phiêu lưu trong thế giới của nàng công chúa cưỡi rồng hành hiệp đi tiêu diệt những thế lực tà đạo, giải cứu nhân loại. Trong Dragon Hills bạn sẽ giúp nàng công chúa xinh đẹp kiểm soát một con rồng dũng mãnh thực hiện những pha di chuyển nguy hiểm và tiêu diệt kẻ thù chứ không phải là đợi hoàng tử đến cứu.


1. Giới thiệu về Dragon Hills

Dragon Hills là câu chuyện về một nàng công chúa dũng cảm, dám cưỡi lên chú rồng dũng mãnh và đi chinh phạt thế lực tàn ác, hành hiệp trượng nghĩa khắp muôn nơi để mang lại yên bình cho thế giới. Hãy giúp công chúa tức giận trong nhiệm vụ trả thù của mình, trượt xuống những ngọn đồi nguy hiểm, đâm sầm và phá hủy mọi thứ trên đường đi của bạn. Hãy tự cứu lấy mình và bảo vệ những người khác vì nàng công chúa này không phải như trong truyện cổ tích chờ hoàng tử đến cứu.

dragon hills

Download Dragon Hills, Game công chúa cưỡi rồng

Dragon Hills là trò chơi diễn ra với nhịp độ nhanh, siêu vui nhộn hài hước và không kém phần nguy hiểm. Người chới sẽ phải đuổi theo các hiệp sĩ, chinh phục các lâu đài mới và khám phá những vùng đất mới, tham gia những trận đấu với trùm hoành tráng, có thể nâng cấp vũ khí, áo giáp và sức mạnh nổ để mở khóa. Ngoài ra, game còn có chế độ điều khiển một chạm trực quan kết hợp với lối chơi sáng tạo, tích hợp bảng thành tích và xếp hạng để cạnh tranh với bạn bè.

2. Các tính năng chính của Dragons Hills:

- Game công chúa cưỡi rồng.
- Điều khiển rồng qua những địa hình hiểm trở.
- Tham gia trận đấu trùm hoành tráng.
- Cho phép nâng cấp vũ khí và trang bị.
- Tích hợp thành tích và bảng xếp hạng cạnh tranh.

3. Game liên quan

Dragons World cũng là tựa game về rồng nhưng với nội dung thu thập và huấn luyện rồng trên hòn đảo, chăm sóc và nuôi dưỡng rồng để đi chiến đấu với đối thủ, game Dragons World mang đến cho bạn hàng trăm loài rồng để thu thập, đồ họa đặc sắc với những hình ảnh cuốn hút.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
  • Code Đại Chúa Tể Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhận Code Đại Chúa Tể Mobile thật dễ dàng với những thao tác đơn giản dưới đây. Với phiên bản Alpha Test lần này, game Đại Chúa Tể Mobile mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ và thú vị, những sự kiện hấp dẫn được mở sẽ là nguồn code lớn để gamer có thể nhận.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang chơi Dấu Ấn Rồng Mobile nhưng lại chưa biết cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile, vậy tham khảo nhanh bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để lên cấp nhanh chóng, không bị "thụt lùi" so với những người chơi khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Hills được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon hills là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Hills Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Fly 3/5 Game chiến thuật điều khiển rồng bay cho Android
  • Dragon's Gold 5/5 Game điều khiển rồng thu thập vàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm