download Dragons World Cho Android

Dragons World

 Cho Android

Download Dragons World - Game thu thập và huấn luyện rồng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2019

Dragons World là thế giới thần tiền của những loài rộng, những cuộc phiêu lưu, những hòn đảo bay và phép thuật đang chờ đón bạn. Nhiệm vụ của bạn trong Dragons World là thu thập những loài rồng khác nhau và tạo ra những chủng loài mới, cạnh tranh với nhiều người chơi khác trong các giải đấu, chứng tỏ mình là người luyện rồng tài ba nhất thế giới từ trước tới nay.


1. Giới thiệu về Dragons World

Dragons World mô phỏng một thế giới rồng phong phú đầy màu sắc qua nền đồ họa ấn tượng, chuyển động 3D thực tế và hoàn toàn tự do. Bạn có thể thu thập hơn 300 loài rồng với các năng lực đặc biệt riêng, tới từ nhiều môi trường khác nhau, nuôi nấng và chăm sóc, theo dõi sự lớn lên của chúng từng ngày, đồng thời huấn luyện những con rồng của bạn, chế tạo áo giáp cho chúng và sử dụng các lá bùa ma thuật, đưa rồng tham gia các giải đấu và giành chiến thắng.

Hiện có tựa game về chủ đề rồng với tên gọi Đảo Rồng Mobile đang được các game thủ vô cùng hâm mộ, game mô phỏng việc gây dựng và phát triển một hòn đảo với nhiều loài rồng đặc biệt, nhiệm vụ của người chơi Đảo Rồng Mobile là lựa chọn rồng, chăm sóc, lai tạo và huấn luyện rồng thành những chiến binh mạnh mẽ.

dragons world

Download Dragons World, Game thu thập và huấn luyện rồng

Rồng luôn là đề tài hấp dẫn với rất nhiều game thủ, trong Dragons World bạn sẽ là ông chủ của đảo rồng, thời kỳ mà loài rồng còn thống trị thế giới, trở thành nhà huấn luyện rồng tài ba bậc nhất, cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác trong các trận chiến. Mỗi loài rồng có những kỹ năng riêng được chia thành nhiều hệ đại diện cho các yếu tố Đất, Nước, Lửa, Gió, Phép Thuật...Bạn cũng sẽ mê mẩn với hình ảnh đảo rồng tuyệt đẹp được tái hiện qua nền đồ họa đặc sắc không thua kém gì game Đảo Rồng Mobile nói trên.

2. Các tính năng chính của Dragons World:

- Game thu thập và huấn luyện rồng.
- Hàng trăm loài rồng để khám phá.
- Chăm sóc và nuôi dưỡng rồng.
- Đưa rồng vào các trận chiến với đối thủ.
- Đồ họa đặc sắc tái hiện đảo rồng tuyệt đẹp.

3. Game liên quan

Bên cạnh Đảo Rồng Mobile hay thế giới Dragons World thì Dragon City cũng là tựa game về chủ đề huấn luyện rồng, trong đó bạn sẽ trở thành người làm chủ vương quốc rồng, tạo ra những con rồng có sức mạnh phi thường, trong game Dragon City bạn sẽ được lựa chọn thu thập rất nhiều loại rồng khác nhau, phát huy sức mạnh của chúng để trở thành nhà vô địch.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragons World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragons world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragons World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm