download Dragon Village Collection Cho Android

Dragon Village Collection

 Cho Android

Download Dragon Village Collection - Game nuôi rồng chiến đấu, huấn luyện rồng trên Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/11/2023

Nếu bạn đặc biệt hứng thú với thể loại game thu thập và huấn luyện rồng vậy đừng bỏ Dragon Village Collection, một trò chơi mô phỏng với đồ họa pixel bắt mắt. Tham gia game, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới phong phú của những chú rồng đa dạng về hình dạng và sức mạnh. Hãy xây dựng làng rồng của riêng bạn, nuôi dưỡng và phát triển rồng từ những chú rồng nhỏ đáng yêu thành những chiến binh mạnh mẽ.


1. Dragon Village Collection - Trở thành bậc thầy thu thập và thuần hóa rồng

Trong Dragon Village Collection, người chơi sẽ bắt đầu với nhiệm vụ thu thập các loại trứng rồng từ các khu vực xung quanh làng và đưa về lồng ấp. Mỗi khu vực sẽ cho một loại trứng rồng khác nhau, đòi hỏi người chơi phải biết nắm bắt thời cơ và cạnh tranh với những người thuần hóa khác nếu muốn sở hữu những quả Trứng rồng đặc biệt.

download dragon village collection

Tải Dragon Village Collection cho PC, Android và iPhone - Tham gia hành trình thu thập và nuôi dưỡng rồng

Khi trứng rồng nở, bạn sẽ phải chăm sóc và huấn luyện chúng trở thành những con rồng hùng mạnh. Dragon Village Collection cho phép người chơi nhân giống để tạo ra những loài rồng đặc biệt của riêng mình. Có hàng trăm loại rồng khác nhau để người chơi thu thập, mỗi loại sẽ có tính cách và kỹ năng khác nhau. Nếu đặc biệt ấn tượng với một con rồng nào đó bạn có thể tìm đến hệ thống giao dịch của game để trao đổi, mở rộng bộ sưu tập của mình.

Summon Dragons 2 cũng là một tựa game nuôi rồng cực hấp dẫn, đưa người chơi vào thế giới đầy phép thuật của loài rồng, nơi bạn sẽ xây dựng và quản lý khu bảo tồn rồng cá nhân. Với gameplay đa dạng, Summon Dragons 2 cho phép người chơi thu thập và nuôi dưỡng nhiều loài rồng khác nhau, mỗi con đều mang đặc điểm riêng và sức mạnh độc đáo giúp người chơi dễ dàng triển khai chiến thuật cho từng tình huống cụ thể.

Song song với hành trình thu thập và huấn luyện rồng, người chơi cũng có thể ghé thăm làng của bạn bè và khám phá thêm câu chuyện hấp dẫn về vũ trụ Dragon Village. Cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ ẩn và tích cực tương tác với các NPC để tìm hiểu những bí mật ẩn giấu ngôi làng. Ngoài ra, Dragon Village Collection cũng có tính năng Quảng trường để người chơi có thể giao lưu và tán gẫu với những người thuần hóa có cùng chí hướng, giúp cho hành trình thu thập Rồng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

2. Tải Dragon Village Collection cho iPhone, Android và PC

Dragon Village Collection hiện có sẵn trên nhiều nền tảng bao gồm điện thoại và giả lập Android trên máy tính. Tuy nhiên để tối ưu trải nghiệm, chơi game trên giả lập Android của PC được ưu tiên hơn bởi tích hợp sẵn tính năng auto click rảnh tay hiệu quả tương đương phần mềm tự động nhấp chuột auto click 2.2 ưu việt nhất hiện nay, giúp quá trình nuôi dưỡng, huấn luyện rồng của bạn vô cùng nhàn nhã.

- Hàng trăm loài rồng để người chơi thu thập.
- Chăm sóc và huấn luyện rồng.
- Hệ thống giao dịch tiện lợi.
- Khám phá câu chuyện bí ẩn xoay quanh làng rồng.
- Đồ họa 2D pixel bắt mắt, hiệu ứng hấp dẫn

3. Game liên quan

Dragon Village Grand Battle là một trò chơi nhập vai 2D theo lượt độc đáo, đưa người chơi vào thế giới kỳ diệu của ngôi làng rồng. Với hơn 600 loài rồng khác nhau để thu thập, Dragon Village Grand Battle mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm các hoạt động đa dạng của thế giới rồng từ nuôi rồng, thuần hóa cho đến tham gia đấu trường và thám hiểm ngục tối.


Liên kết tải về - [361 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Village Collection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon village collection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Village Collection Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm