download Dragon Hero 3D Cho Android

Dragon Hero 3D

 Cho Android

Download Dragon Hero 3D - Game nhập vai huấn luyện rồng trên mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2022

Dragon Hero 3D là một tựa game nhập vai RPG có đồ hoạ 3D đẹp mắt, cơ chế chơi quen thuộc nhưng vẫn rất thú vị và có sức hút lớn đối với nhiều game thủ. Tự tay thu thập, thuần phục và huấn luyện những chú rồng mạnh mẽ để đánh bại tất cả những quái vật dám bước tới cản đường bạn trên con đường giải cứu thế giới.


1. Giới thiệu về Dragon Hero 3D

Rồng từ cổ chí kim luôn hiện lên trong tâm trí con người là những sinh vật mạnh mẽ, đầy quyền năng. Trong khi trong văn hoá phương Đông, rồng được coi là con vật linh thiêng, có sức mạnh hô mưa gọi gió, thì trong văn hoá phương Tây rồng hiện lên chân thật hơn, có cánh như dơi, mình giống một con thằn lằn khổng lồ, cũng có sức mạnh phi thường nhưng lại thường gắn với hình ảnh hung dữ, hiện thân của cái ác. Tuy nhiên, con người luôn có khát khao chinh phục tất cả, chính vì vậy mặc dù rồng chỉ là một loài vật giả tưởng, nhưng vẫn luôn là chủ đề bất tận cho những người phát triển nội dung, đặc biệt là các nhà phát triển game khai thác.

tai dragon hero 3d

Download Dragon Hero 3D, Game nhập vai huấn luyện rồng

Khát khao chinh phục những chú rồng to lớn, mạnh mẽ, sau đó thuần phục và sát cánh cùng chúng chiến đấu chống lại cái ác của những game thủ sẽ được đáp ứng tốt nhất với tựa game Dragon Hero 3D. Xây dựng dựa trên hình tượng những chú rồng Châu Âu, kết hợp với đồ hoạ 3D đẹp mắt, người chơi sẽ tận hưởng cảm giác được nhập vai vào một chiến binh chuyên thu phục và huấn luyện những chú rồng mạnh mẽ, sử dụng chúng như những vũ khí để chống lại thế lực xấu xa đang có dã tâm xâm lược thế giới.

download dragon hero 3d

Tải Dragon Hero 3D và thu thập những chiến binh rồng mạnh mẽ

Bạn sẽ phải cố gắng mở khoá càng nhiều rồng càng tốt, bởi mỗi con rồng lại có những chỉ số sức mạnh cũng như bộ kỹ năng đặc biệt khác nhau, điều này sẽ giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng hơn trong những cuộc chiến chống lại cái ác, bởi số lượng boss trong game cũng không hề ít chút nào. Và các kỹ năng đặc biệt của những chú rồng hoàn toàn có thể được nâng cấp để gia tăng sức mạnh. Ngoài ra, Dragon Hero 3D cũng cho phép người chơi sở hữu thêm 1 trợ thủ, đồng hành với những chú rồng trong mỗi trận chiến. Tương tự, trợ thủ cũng sở hữu cho bản thân những kỹ năng đặc biệt và có thể nâng cấp.

dragon hero 3d mobile

Dragon Hero 3D có đồ họa đẹp, hiệu ứng chiến đấu sinh động 

Tuy có gameplay không quá mới mẻ, nhưng khi tải và chơi Dragon Hero 3D  bạn vẫn thấy sức hút rất lớn đối với người chơi. Bởi vì game sở hữu cho mình hệ thống quái vật chính cũng như boss phong phú, đa dạng, đồ hoạ 3D thiết kế theo hướng hoạt hình, màu sắc tươi sáng, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Ngoài ra, do có lối chơi khá truyền thống, nên người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với game mà có thể nhanh chóng có được những phút giây giải trí thú vị nhất.

2. Các đặc điểm chính của Dragon Hero 3D:

- Hệ thống quái vật, boss đa dạng, phong phú.
- Gameplay cơ bản, cuốn hút.
- Cho phép nâng cấp kỹ năng của cả quái vật chính và pet.
- Đồ hoạ 3D đẹp mắt.

Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Tổng hợp Code Eastpunk Journey mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Eastpunk Journey là một game nhập vai gacha lấy bối cảnh thế giới tương lai tuyệt đẹp và các nhân vật độc đáo, hãy thu thập nhiều loại nhân vật và tập hợp họ thành một đội sau khi nhập Code Eastpunk Journey mới nhất ngay sau đây.
  • Yaoyorozu Quest - Game nhập vai định vị, đội hình độc đáo ra mắt người chơi ngày 19/1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Là một game anime Yaoyorozu Quest sở hữu những vị tướng được thiết kế từ hình ảnh các vị thần trong truyền thuyết của Nhật Bản. Người chơi thực hiện việc tìm kiếm, lắp ghép đội hình thi đấu từ những tướng thu thập được, Yaoyorozu Quest mở cửa chào đón người chơi ngày 19/1 vừa qua.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Code Goddess MUA mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai hành động mang đậm chất Nhật Bản Goddess MUA - Nụ Hôn Nữ Thần đã công bố ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, trước khi dấn thân vào những cuộc chiến phiêu lưu đầy mạo hiểm thì bạn nên thu thập Code Goddess MUA, đảm bảo khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Code Dragon Storm Fantasy mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Dragon Storm Fantasy là một game nhập vai mobile được phát triển dành cho cho Android và iOS bởi công ty GOAT Games, dưới đây Taimienphi đã thu thập một danh sách các mã Code Dragon Storm Fantasy quà tặng dành cho bạn đọc, đầy đủ nhất tính đến thời điểm hiện tại.
  • Code Dũng Sĩ Rồng Online mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng Online - Hay còn được biết đến với cái tên Dũng Sĩ Rồng Online là game nhập vai màn hình ngang, phát triển dựa trên bộ truyện Dấu Ấn Rồng Thiêng nổi tiếng. Code Dũng Sĩ Rồng Online cùng với phiên bản Open Beta chính thức xuất hiện vào ngày hôm qua.
  • Cách tải và chơi game Zen Koi 2 trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Zen Koi 2 - phần tiếp theo của trò chơi thu thập đầy mê hoặc Zen Koi dựa trên sự tích cá chép hóa rồng. Hãy tải và chơi game Zen Koi 2 để trải nghiệm những tính năng mới lạ và khác biệt so với phiên bản trước.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Hero 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon hero 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Hero 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm