download Dragons Rise of Berk Cho Android

Dragons Rise of Berk

 Cho Android

Download Dragons Rise of Berk - Game huấn luyện rồng và xây dựng đảo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/04/2020

Tựa game Dragons Rise of Berk dựa trên cốt truyện hấp dẫn của bộ phim bộ phim Bí quyết luyện rồng, trong đó người chơi sẽ được đặt vào hoàn cảnh của cậu nhóc Hiccup đang phải đối mặt với những kẻ xấu xa lạ mặt và phài đoàn kết cùng với cư dân trên đảo chiến đấu chống lại chúng.



Dragons Rise of Berk là nơi bạn sẽ được khám phá 12 loại rồng khác nhau như Toothless, Stormfly, Hookfang... chúng đã từng xuất hiện và được yêu thích từ phim Bí quyết luyện rồng, hoặc thu thập 18 loại trứng rồng khác nhau, chăm sóc để chúng phát triển thành những con rồng cực kỳ dũng mãnh. Game săn thú Dragons Rise of Berk cũng là cơ hội để bạn đặt chân và khám phá 25 hòn đảo xinh đẹp trong lãnh thổ của người Viking, tham gia vào quá trình xây dựng đảo bị xâm chiếm bởi những kẻ gian ác.

dragons rise of berk

Download Dragons Rise of Berk, Game huấn luyện rồng và xây dựng đảo

Dragons Rise of Berk mang đến cho người chơi những bí quyết về việc thuần hóa và điều khiển loài ròng huyền thoại. Nhiệm vụ của người chơi trong game là cùng với cậu bé Hiccup, đứng giữa 2 phe, một bên là những người dân bảo thủ, bên còn lại là những chú rồng ngoan cố, làm sao để duy trì được sự hòa hảo giữa 2 bên. Các chế độ chơi: đối đầu với các kỵ sĩ đối thủ trong Brawl, hoặc kiểm tra sức mạnh của bạn trong Gauntlet. Game còn mang đến những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt và âm thanh sinh động.

Trên taimienphi cũng đã giới thiệu đến các bạn tựa game Luyện rồng với nhiệm vụ nhập vai các chiến binh để săn rồng, lựa chọn các lớp nhân vật khác nhau để nhập vai bao gồm pháp sư, cung thủ và chiến binh, điểm cuốn hút trong game Luyện Rồng cho Android còn có lẽ là nền đồ họa độc đáo với hình ảnh nhân vật theo phong cách chibi.

Các tính năng chính của Dragons Rise of Berk:

- Game khám phá và thu thập các loại rồng

- Duy trì mối quan hệ giữa loài rồng và người Viking

- Khám khá những hòn đảo xinh đẹp

- Đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
  • Cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang chơi Dấu Ấn Rồng Mobile nhưng lại chưa biết cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile, vậy tham khảo nhanh bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để lên cấp nhanh chóng, không bị "thụt lùi" so với những người chơi khác.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi game Zen Koi 2 trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Zen Koi 2 - phần tiếp theo của trò chơi thu thập đầy mê hoặc Zen Koi dựa trên sự tích cá chép hóa rồng. Hãy tải và chơi game Zen Koi 2 để trải nghiệm những tính năng mới lạ và khác biệt so với phiên bản trước.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragons Rise of Berk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragons rise of berk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragons Rise of Berk Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm