download Kids Dino Adventure Game Cho Android

Kids Dino Adventure Game

 Cho Android

Download Kids Dino Adventure Game - Các trò chơi thú vị về khủng long dành cho trẻ em

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/03/2020

Kids Dino Adventure Game là bộ sưu tập những trò chơi thú vị chủ đề khủng long dành cho trẻ em với rất nhiều loài khủng long khác nhau để vui chơi và khám phá. Bạn có thể khai quật xương khủng long trong Kids Dino Adventure Game, tô màu hình ảnh khủng long, xếp hình để thể hiện sự nhanh tay nhanh mắt, giúp bạn sáng tạo cũng như phát huy trí tưởng tượng không giới hạn.


 

1. Giới thiệu về Kids Dino Adventure Game

Kids Dino Adventure Game gồm những minigame khác nhau dành cho những ai yêu thích khủng long - loài quái vật từ thời tiền sử đến nay đã không còn tồn tại. Bạn có thể đào xương khủng long bằng cách chà xát màn hình vào những điểm được đánh dấu. Trong khi đào, bạn tìm thấy xương khủng long và các vật phẩm ngẫu nhiên khác, và khi bạn đã tìm thấy tất cả xương, hình ảnh con khủng long trở nên sống động. Hay trò chơi tô màu khủng long vui vẻ tạo ra những bức vẽ nguệch ngoạc của riêng bạn, kết hợp màu sắc theo sự sáng tạo.

kids dino adventure game

Download Kids Dino Adventure Game, Các trò chơi thú vị về khủng long dành cho trẻ em cho Android

Kids Dino Adventure Game còn mang đến trò chơi ghép hình sử dụng 6, 9, 12, 16, 30 hoặc 56 mảnh, điều chỉnh độ khó theo cấp độ kỹ năng phù hợp, ghép thành hình ảnh dễ thương của những con khủng long như T-Rex, pterodactyl, stegosaurus. Ngoài ra trẻ em còn có thể khám phá một hình ảnh ẩn trong chế độ cào hoặc vẽ ở chế độ tô màu, đồng thời tìm hiểu tên của từng con khủng long khi bạn chơi.

2. Các đặc điểm chính của Kids Dino Adventure Game:

- Bộ sưu tập các trò chơi khủng long.
- Cào và thu thập xương khủng long.
- Ghép hình khủng long với nhiều số lượng mảnh ghép.
- Tô màu và tìm hiểu tên khủng long.

3. Game liên quan

Dino Preschool Learning Games cũng là game phát triển tư duy với các hoạt động giáo dục cũng như trò chơi về chủ đề khủng long mang đến cho bé một không gian bổ ích và lành mạnh, đặc biệt đồ họa trong Dino Preschool Learning Games được thiết kế đẹp mắt tái hiện hình ảnh khủng long chân thực, kết hợp âm nhạc vui tươi sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Cách nhận trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn có muốn trở thành người may mắn nhất sở hữu trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire đáng yêu miễn phí 100% này hay không ? Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn của Taimienphi nhé.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top phần mềm chống giật lag khi chơi game
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu như bạn đang sở hữu một bộ máy tính có cấu hình khủng thì phần mềm chống giật lag khi chơi game như GameBoost, Wise Game Booster, WTFast ... sẽ tối ưu hóa phần nào, giúp bạn có thể chơi game mượt mà nhất mà không sợ bị sụt giảm khung hình hay các vấn đề liên quan đến mạng.
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Game Tân Thiên Long đã chính thức phát hành
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tân Thiên Long là Game Online mới được phát hành bởi VNG, và được thay cho Game Thiên Long Bát Bộ của FPT Online, ngay từ bây giờ người chơi có thể đăng ký tải khoản và chơi tựa Game Tân Thiên Long Mobile hấp dẫn này.
  • Code Tân Thiên Long
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thông tin Code Tân Thiên Long mang đến cho người chơi những vật phẩm cần thiết trong tựa game Tân Thiên Long do VNG phát hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy code game Tân Thiên Long Mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Dino Adventure Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids dino adventure game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Dino Adventure Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm