download Draw Joust Cho Android

Draw Joust

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1328
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Draw Joust - Game chế tạo xe và tấn công kẻ thù

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/03/2022

Draw Joust là game hành động với nội dung độc đáo, trong đó bạn cần phải vẽ các phương tiện là các mẫu xe khác nhau đồng thời tấn công kẻ thù. Game Draw Joust yêu cầu bạn phác thảo một cỗ xe phù hợp để đối chọi với xe của đối thủ, muốn vậy bạn phải sử dụng các loại mực có sẵn sau đó di chuyển ngón tay để hình thành phương tiện của mình.


1. Giới thiệu về Draw Joust

Draw Joust là game hành động với nhiệm vụ sử dụng các mô hình xe tự vẽ để tấn công nhau, bạn sẽ được xem phương tiện của đối thủ khi bắt đầu mỗi màn chơi, sau đó bạn hãy sử dụng loại mực có sẵn để vẽ ra một chiếc xe kiên cố chỉ bằng cách di chuyển ngón tay. Khi bước vào trận chiến, bạn phải trượt ngón tay để tấn công kẻ thù, tuy nhiên vũ khí chính không phải là xe mà là cây thương kiếm sắc nhọn, trong quá trình chơi bạn có thể nâng cấp phương tiện chiến đấu của của mình để phá hủy xe đối thủ nhanh hơn.

download game draw joust

Download Draw Joust, Game chế tạo xe và tấn công kẻ thù trên Android, iPhone

Draw Joust sở hữu lối chơi chiến đấu 1v1 và gameplay cực kỳ thú vị, yếu tố then chốt là việc sử dụng mực vẽ một cách khôn ngoan nhất để tạo ra một phương tiện có sức mạnh chiến đấu, tạo lợi thế nổi bật trước đối thủ. Game mang đến nhiều loại vũ khí như rìu, giáo, đại bác, kiếm,...Vẽ hàng chục loại phương tiện khác nhau, hàng chục loại phương tiện khác nhau, đấu trường đa dạng và vô số kẻ thù đang chờ bạn.

tai game draw joust

Tải game Draw Joust cho Android, iPhone

2. Các đặc điểm chính của Draw Joust:

- Game hành động vẽ mô hình xe chiến đấu.
- Sử dụng mực để tạo ra hàng chục loại phương tiện khác nhau.
- Hệ thống vũ khí đa dạng, đấu trường phong phú.
- Vô số kẻ thù đang chờ bạn đánh bại.

3. Game liên quan

Còn Blade II là game nhập vai kết hợp hành động chiến đấu trong đó bạn sẽ hóa thân thành những chiến binh anh dũng nhằm tiêu diệt thế lực hắc ám, lựa chọn nhập vai trong nhiều lớp nhân vật, đặc biệt Blade II sử dụng nền tảng Unreal Engine 4 tối tân tạo ra những hình ảnh đồ họa đẹp mắt, cùng với các hiệu ứng chuyển động nhân vật mượt mà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Joust được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw joust là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Joust Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dyno 2 Race 5/5 Game độ xe, đua ô tô tốc độ cao miễn phí
  • Idle Car 3/5 Game mô phỏng chế tạo xe hơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm