download Dream Girlfriend Cho Android

Dream Girlfriend

 Cho Android

Download Dream Girlfriend - Game chăm sóc bạn gái ảo cực hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/03/2019

Dream Girlfriend là tựa game hẹn hò trên mobile được đông đảo fan anime yêu thích và đã thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới, Dream Girlfriend hiện đang được đánh giá rất tích cực trên CH Play và iOS



Nhiệm vụ của người chơi trong game hẹn hò Dream Girlfriend là chọn ra một cô bạn xinh xắn để chăm sóc, dạy dỗ cô nàng thành một người bạn gái hoàn hảo mà bạn muốn. Game có rất nhiều hoạt động để làm, nhưng cơ bản nhất vẫn là sưu tập các loại trang phục tuyệt đẹp cho cô nàng của mình và giúp nàng học tập. Thậm chí người chơi còn có thể nói chuyện cùng cô ấy, cho cô ấy đi học để tăng những chỉ số về tính cách hoặc làm các cồng việc part-time để có thêm sò.

dream girlfriend

 

Tải Dream Girlfriend cho Android - Game hẹn hò cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dream Girlfriend mang đến cho người chơi 6 nhân vật với 6 tính cách khác nhau. Tăng cường hay giảm bớt các nhân cách sẽ tạo nên những tính cách khác nhau. Càng có nhiều tính cách, càng mở khóa được rất nhiều giọng nói được lồng tiếng bởi các diễn viên chuyên nghiệp. Hơn nữa, bạn còn có thể tân trang cho cô nàng nhà mình bằng rất nhiều bộ cánh lấp lánh cực kỳ xinh đẹp.

Ngoài trang phục, người chơi Dream Girlfriend còn có thể thay thế luôn kiểu tóc, khuôn mặt hay cả hình thể của nàng. Tất cả đều tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ và ý tưởng về cô bạn gái trong mơ của bạn. Hoặc cũng có thể ghé thăm các cô nàng của người chơi khác để trò chuyện với họ...

dream girlfriend 2

Tải Dream Girlfriend cho iPhone - Game chăm sóc bạn gái ảo cực hấp dẫn

VGAR VIP cũng là tựa game hẹn hò được xây dựng với công nghệ thực tế ảo vô cùng độc đáo, VGAR VIP hiển thị cho bạn hình ảnh các cô gái và bạn có thể di chuyển tới bất kỳ vị trí nào trong phòng nơi có cô gái của mình đang nhảy múa với điệu nhạc vui vẻ.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hẹn hò online, bí mật hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tựa game hẹn hò đầy ngọt ngào hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều và trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game hẹn hò online hấp dẫn nhất.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Code Hẹn Đẹp Như Mơ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kể từ 11H11 ngày 11/11/2020, game thủ sẽ không còn cô đơn lẻ bóng sau khi chơi Hẹn Đẹp Như Mơ, game hẹn hò xuyên không đầu tiền độc quyền phát hành bởi Funtap tại Việt Nam, nơi tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Hãy nhận Code Hẹn Đẹp Như Mơ và hàng trăm phần quà siêu to khổng lồ trước khi xuyên không bạn nhé.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Tìm kiếm tình yêu mới trong game Monster Prom: XXL đã ra mắt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chỉ còn 3 tuần nữa là đến vũ hội và bạn vẫn chưa có một lời mời hẹn hò nào. Nhưng không sao đâu vì ở trường trung học của bạn, những người khác cũng vậy. Đây là những bước đệm để bước vào thế giới của Monster Prom XXL - tựa game hẹn hò 4 người chơi thú vị đã có mặt trên Xbox One.
  • Tính năng hẹn hò mới trên Facebook hoạt động như thế nào?
    TÍnh năng Facebook Hẹn Hò đã chính thức hoạt động tại Việt Nam và hoạt động rất ổn định. Facebook Hẹn Hò không chỉ là một tính năng mà nó còn kết nối mọi người lại với nhau. Hãy cùng trải nghiệm tính
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết sau.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • Code game Date A Live Spirit Pledge mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Date A Live Spirit Pledge là một game anime hành động chiến đấu kết hợp cơ chế mô phỏng hẹn hò trên Android và iOS. Trong Date A Live Spirit Pledge, bạn có thể điều khiển hoặc tương tác với nhiều Spirits khác nhau để chiến đấu và khám phá cốt truyện. Code game Date A Live Spirit Pledge sẽ giúp nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh, hành trình đơn giản hơn.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream Girlfriend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream girlfriend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream Girlfriend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm