download Corpse Party 2 Link Steam

Corpse Party 2

 Link Steam

Download Corpse Party 2 - Game nhập vai kinh dị trên PC

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Corpse Party 2 là tựa game thể loại kinh dị phát hành trên nền tảng PC, phát triển từ phiên bản đời trước về đề tài bóng ma học đường. Trò chơi Corpse Party 2 có thiết kế nhân vật dạng anime vô cùng dễ thương nhưng mỗi câu chuyện của từng nhân vật lại mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau.



Corpse Party 2 là một dự án game kinh dị tiếp nối từ phiên bản đầu Corpse Party đã tạo được sức hút cho người chơi. Bạn thể cảm nhận sự kịch tính hơn nữa với những điều diễn ra trong phiên bản 2 này.

corpse party 2

Tải Corpse Party 2 - game nhập vai kinh dị anime dành cho PC

Những điểm đáng chú ý có trong game Corpse Party 2

- Cốt truyện lôi cuốn ngay từ đầu. Cơn ác mộng đến với nhân vật trong Corpse Party 2, Ayame Itou, khi thấy cuộc sống của cô đảo lộn theo cách đáng lo ngại nhất. Khi thức dậy từ sau cơn hôn mê và bị mắc kẹt trong một chiếc bàn mổ trong một bệnh viện hoang dường như Ayame nhận ra cô đã bị nhốt trong đó khá lâu. Ngoài kia là rất nhiều nguy hiểm đã rình rập và tìm kiếm "con mồi". Làm thế nào để Ayame thoát khỏi căn phòng trong bệnh viện hoang đó? Liệu có có bị những nanh vuốt tìm đến và cướp đi mạng sống?

- Lối chơi cuốn hút với tình huống bất ngờ. Corpse Party 2 đưa người chơi vào một cuộc hành trình tối tăm và bí ẩn với Ayame - nhân vật chính trong câu chuyện. Nhập vai vào bối cảnh các ngôi trường bỏ hoang của Amare Crucis, nhóm bạn sẽ giải các câu đố dựa trên thu thập các biểu đồ y tế của bệnh nhân đã chết, và tránh những kẻ săn đuổi là zombie đáng sợ để tìm câu trả lời cần thiết, cũng như hy vọng tìm được lối ra. Chất kinh dị trong game mang đến cho người chơi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

- Vận hành đa nền tảng. Game Corpse Party 2 dự kiến sẽ có mặt lần đầu trên nền tảng PC. Trong tương lai không xa đội ngũ sản xuất sẽ đưa game lên nhiều nền tảng khác như Xbox One, PS4...

corpse party 2 2

Download Corpse Party 2 - game kinh dị anime hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Corpse Party 2

Hệ điều hành: Windows XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8 / Windows 10

Bộ vi xử lý: 1,5 GHz

Bộ nhớ: RAM 512 MB

Đồ họa: VRAM 64 MB, bộ tăng tốc 3D tương thích w / DirectX 9.0c

DirectX: Phiên bản 9.0c

Dung lượng: 4 GB dung lượng còn trống

Card âm thanh: Tương thích với DirectX 9.0c

Hills Legend HD là một trò chơi thuộc thể loại kinh dị có yếu tố phiêu lưu, nhập vai vào những câu chuyện ma quái. Trong một nhân vật có sứ mệnh tìm ra nguyên nhân sự cố sập con đường hầm, game thủ Hills Legend HD sẽ phải điều ra tận gốc vấn đề và làm siêu thoát những oan hồn dưới đó.

Tựa game Root of Evil cũng là một sản phẩm được nhiều người chơi tìm kiếm trải nghiệm, Tham gia chơi game Root of Evil game thủ thây được hoàn cảnh và số phận của một gia đình gồm hai vợ chồng đã bị chết trong một đêm. May thay đứa con bé bỏng của họ vẫn bảo toàn được tính mạng. Cảnh sát nhanh chóng tiến hành vào cuộc, điều tra nguyên nhân và kết luận đây chỉ đơn thuần là một vụ tự sát. Đứa bé sau đó được gửi đến một trại trẻ mồ côi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Corpse Party 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat corpse party 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Corpse Party 2 Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm