download Drive Recorder Varies with device

Drive Recorder

 Varies with device

Download Drive Recorder - Ứng dụng ghi lại cuộc hành trình trên chiếc xe của bạn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/03/2019

Drive Recorder là một ứng dụng ghi lại quá trình chuyển động khi đang chạy trên đường dành cho các xe ô tô. Ứng dụng hoạt động tốt trên nhiều thiết bị và hữu ích dành cho những người muốn ghi lại những hoạt động, sự việc diễn ra trong quá trình di chuyển trên đường phố, cao tốc hay nông thôn.




Đồi với những người lái xe thì ứng dụng camera dash đã là vật không thể thiếu trên mỗi chiếc xe hơi, nó mang lại cho người dùng rất nhiều tiện lợi và nó sẽ cho bạn thêm một đôi mắt khi lái xe.

drive recorder

Download Drive Recorder - Ứng dụng camera dash trên Mobile

Drive Recorder mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, nó hỗ trợ ghi ở nhiều chế độ nền và liên tục trong suốt quá trình di chuyển của bạn, đôi khi người dùng không cần phải bật ứng dụng mà nó sẽ tự khởi động. Ứng dụng hỗ trợ độ phân giải và kích thước tệp khác nhau, bạn có thể chia sẻ chúng lên mạng hay bất cứ đâu bạn thích.

Cốc Cốc là một trình duyệt web không thể thiếu đối với mỗi người Việt trong chúng ta. Với trình duyệt Cốc Cốc bạn có thể tải bất kỳ video nào trên mạng, truy cập Facebooj mà không bị chặn hay việc nghe nhạc cũng trở nên đơn giản hơn, nó mang đến nhiều tính năng cần thiết cho mọi người.

drive recorder 2

Tải Drive Recorder - Ứng dụng ghi lại cuộc hành trình trên chiếc xe của bạn

Hiện nay chúng ta không thể thiếu camera dash trên mỗi chuyến hành trình, nó đã là người bạn đáng tin cậy nhất của nhiều người, ứng dụng hoạt động bền bỉ và có tính ổn định cao, hỗ trợ tính năng điều hướng đến vị trí mà bạn chọn. Ứng dụng này thực sự hữu ích đối với rất nhiều người và nó sẽ được cập nhật thường xuyên, bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích khác.

Mobile Guard - Ứng dụng bảo mật có thiết kế đơn giản và trực quan trên các hệ điều hành Mobile đã, đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Mobile Guard tối ưu hóa dữ liệu và bộ nhớ điện thoại của bạn theo cách thông minh, nó tự động quét dữ liệu độc hại, phần mềm gián điệp, giữ điện thoại của bạn được an toàn trước các tác nhân gây hại khác.


Liên kết tải về - [Varies with ]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drive Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drive recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drive Recorder Varies with device


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FiLMiC 3/5 Ứng dụng camera, quay video trên iOS
  • Open Camera 3/5 Ứng dụng camera cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm