download Lollipop Screen Recorder Cho Android

Lollipop Screen Recorder

 Cho Android

Download Lollipop Screen Recorder - Ứng dụng quay video màn hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/03/2021

Lollipop Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android 5.0 trở lên dễ sử dụng, để tạo screencast mà không yêu cầu root thiết bị cũng như cấp các quyền truy cập khác. Với Lollipop Screen Recorder bạn sẽ tạo ra được những video có hình ảnh và âm thanh tốt nhất để chia sẻ đến người khác.


Quay video màn hình có thể rất hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau như tạo video hướng dẫn hay video chơi game. Vì thế, rất nhiều ứng dụng quay màn hình được ra đời, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng khác nhau. Tuy nhiên, đa số các ứng dụng đều yêu cầu người dùng root thiết bị. Nếu bạn đang sở hữu thiết bị Android chạy hệ điều hành Lollipop và có nhu cầu quay màn hình mà không cần root thiết bị, thì Lollipop Screen Recorder là một trong những lựa chọn được khuyên dùng nhất.

lollipop screen recorder

Download Lollipop Screen Recorder, Ứng dụng quay video màn hình

Cái tên nói lên tất cả, Lollipop Screen Recorder là ứng dụng quay màn hình đơn giản nhất cho thiết bị Android 5.0 trở lên. Không cung cấp nhiều tính năng, không có các công cụ chỉnh sửa video, Lollipop Screen Recorder chỉ đơn giản cho phép người dùng chọn độ phân giải màn hình, tùy chọn quay video màn hình dọc hoặc ngang và tùy chọn ghi âm qua mic. Một lưu ý khi sử dụng ứng dụng mà bạn cần nhớ để không gặp phải vấn đề không mong muốn, đó là quá trình ghi hình sẽ chấm dứt khi màn hình thiết bị di động tắt.

Bên cạnh lợi thế dễ sử dụng, Lollipop Screen Recorder dùng các API chính thức được thêm vào trong Android Lollipop 5.0 trở lên. Điều đó có nghĩa là ứng dụng không yêu cầu root thiết bị. Các video hoàn thành được lưu giữ trong các thư mục dễ tìm và có thể được lưu trên thẻ nhớ SD. Bạn có thể xem, chỉnh sửa và chia sẻ chúng các video đã được ghi với bất kỳ ứng dụng xem video và chỉnh sửa video yêu thích nào.

Nếu muốn quay màn hình chơi game trên điện thoại, ứng dụng Game Screen Recorder sẽ là giải pháp dành cho bạn, Game Screen Recorder không yêu cầu root thiết bị, quay video linh hoạt và còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video.

Tính năng chính của Lollipop Screen Recorder:

Sử dụng nhiều camera như chế độ Picture-in-picture.
Lưu video hoàn thành trên thẻ SD.
Quay video với độ phân giải toàn màn hình.
Cài đặt độ phân giải, màn hình ngang hoặc dọc và tốc độ bit.
Dừng ghi hình khi màn hình tắt.
Ghi âm giọng nói.


Liên kết tải về - [2.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lollipop Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lollipop screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lollipop Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm