download Mobile Guard Cho Android

Mobile Guard

 Cho Android

Download Mobile Guard - Tăng cường hiệu suất, cải thiện tốc độ và lưu trữ điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2020

Mobile Guard là một ứng dụng bảo mật thông minh được thiết kế để tối ưu hóa và sự phát triển mức độ bảo mật trên thiết bị Android của bạn. Mobile Guard giúp bạn bảo vệ thiết bị của mình khỏi những tác động của phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại, tối ưu hóa hệ thống, giúp cải thiện hiệu suất trên thiết bị di động.




Mobile Guard là một công cụ mạnh mẽ, bảo vệ sự an toàn trên điện thoại của bạn. Cài đặt phiên bản miễn phí của ứng dụng này ngay bây giờ và khám phá tất cả các tính năng. Hơn nữa, ứng dụng không chứa quảng cáo và phần mềm thứ ba.

mobile guard

Download Mobile Guard - Ứng dụng bảo về trên điện thoại Android

Mobile Guard bảo vệ đữ liệu của bạn và tối ưu hóa việc sử dụng điện thoại một cách thông minh. Ngoài ra ứng dụng còn có một số tính năng khác như khóa ứng dụng và lưu trữ, kiểm tra độ bảo mật của mạng, quét virut, tiện ích sao lưu, tự động quét phần mềm độc hại và gián điệp .... và còn nhiều chức năng khác nữa.

Zalo là một trong những phần mềm chat hiệu quả không chỉ trên máy tính mà còn trên cả các thiết bị di động như Android, iOS và Windows Phone. Zalo không chỉ hỗ trợ trò chuyện, gửi tin nhắn giữa những người thân, bạn bè mà còn giúp cho việc làm quen, kết bạn với mọi người dùng Zalo trên cả nước.

Mobile Guard có cơ chế tự động làm mát CPU, đây là tính năng bổ sung cần thiết để cải thiện tốc độ và hiệu suất của điện thoại khi sử dụng. Nó giúp người dùng đóng các ứng dụng không sử dụng, đang chạy ở chế độ nền để giảm tải cho bộ xử lý trung tâm, cải thiện tỉ lệ hiệu suất.

mobile guard 2

Tải Mobile Guard - Tăng cường hiệu suất, cải thiện tốc độ và lưu trữ điện thoại

Mobile Guard Boost được tích hợp sẵn trong ứng dụng giúp bạn xóa rác lưu trữ, xóa các tệp không sử dụng đến, xóa bộ nhớ cache, loại bỏ các thư mục hay file dư thừa để tăng cường dung lượng bộ nhớ thiết bị. Chế độ an toàn được thiết kế để quét các ứng dụng, trò chơi đã cài đặt và xác định mọi rủi ro tiềm ẩn khi ký hợp đồng với phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp.

ccTalk là ứng dụng chat nay đã được đổi tên TalkTV với nhiều tính năng như chat cá nhân, giao tiếp nhóm, đặc biệt, công cụ này còn hỗ trợ chat voice nhiều người, phát video trực tiếp, xem live stream game để chia sẻ các kinh nghiệm chơi game. Tham gia ccTalk bạn sẽ được truy cập vào các phòng chat theo nhu cầu cá nhân, giao lưu kết bạn với cộng đồng người dùng trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Guard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile guard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Guard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm