download FiLMiC cho Android

FiLMiC

 cho Android

Download FiLMiC - Ứng dụng camera, quay video trên iOS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/04/2018

FiLMiC là ứng dụng video camera hiện đại nhất dành cho di động, cải tiến nhiều tính năng tiên tiến, thiết kế giao diện chụp ảnh cực nhạy chỉ có ở iPhone, iPod và iPad. Giữ vững thành tích là camera của năm dành cho các dòng máy iOS, FiLMiC hiện được đưa vào sử dụng trong các dự án video nhiều hơn bất cứ ứng dụng video nào khác.


FiLMiC tiếp nối truyền thống, cung cấp tính năng chụp ảnh, quay video sắc nét qua công nghệ bù sáng LOG gamma curve chân thực. Tính năng quay video của FiLMiC được các nhà làm phim, nhiếp ảnh gia, nghệ sỹ và các vlogger yêu thích. LOG cho phép điều chỉnh đường cong tonal phản ứng và cài đặt độ linh hoạt trong các tính năng xử lý ảnh hậu kỳ của iPhone.

ProCam cũng là ứng dụng Camera trên thiết bị iOS cho phép quay phim và chụp ảnh ở nhiều chế độ khác nhau, ProCam tích hợp 60 bộ lọc ảnh, 17 ống kính và 19 công cụ chỉnh sửa để bạn tạo ra các hình ảnh và video như ý muốn.

Với FiLMiC, bạn có thể điều chỉnh thanh trượt kép để chỉnh tiêu cự và độ phơi sáng của hình ảnh hoặc khai thác các bộ công cụ phân tích video trực tiếp của ứng dụng như Zebra Stripes, Clipping, False Color và Focus Peaking.

Halide cũng là ứng dụng camera trên iOS với chế độ điều khiển tự động và điều khiển bằng tay và sử dụng kính zoom quang học 1x và 2x trên iPhone 7 Plus, đặc biệt Halide còn có các tính năng tạo ảnh chụp sắc nét, độ phân giải cao.

Các tính năng chính của FiLMiC:

- Chụp ảnh, quay video sắc nét.

- Điều chỉnh thanh trượt kép, chỉnh tiêu cự và độ phơi sáng.

- Điều chỉnh dạng sóng ảnh.

- Ma trận điều chỉnh cân bằng trắng.

- Upload hàng loạt ảnh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng audio.



Liên kết tải về - [29,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quay video màn hình máy tính với Camstudio
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Phần mềm video màn hình máy tính Camstudio có dung lượng nhỏ gọn, sở hữu nhiều tính năng tiện dụng nên được nhiều dùng yêu thích sử dụng, tuy nhiên nếu bạn là người mới thì sẽ gặp đôi chút khó khăn khi làm quen, chính vì thế trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu và hướng dẫn cách quay video màn hình máy tính với Camstudio.
  • Cách quay video màn hình FaceTime trên Mac OS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    FaceTime không có sẵn tính năng quay video màn hình nhưng trên Mac OS bạn hoàn toàn có thể quay video màn hình FaceTime trên Mac OS với một công cụ có sẵn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết dưới đây.
  • Cách quay video YouTube trên Windows nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube hiện vẫn chưa hỗ trợ người dùng tải video Youtube về máy tính để xem offline. Thay vào đó người dùng thường phải sử dụng các trang web bên thứ ba để tải video về máy. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách này cũng thực hiện được. Trong tình huống đó, bạn có thể cân nhắc giải pháp quay video YouTube bằng phần mềm chuyên dụng.
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Cách quay Video trên Macbook bằng camera của máy
    By Chipu
    Macbook sở hữu rất nhiều tình năng độc đáo mà chính những người sử dụng Macbook không thể nào biết được hết, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một tính năng vô cùng độc đáo là
  • Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam, phần mềm được biết tới với việc thêm các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào
  • Cách quay video game bằng Bandicam trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bandicam là ứng dụng ghi hình cho máy tính, laptop với chất lượng hình ảnh cao được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Bạn có thể sử dụng Bandicam để quay màn hình hướng dẫn cài đặt ứng dụng, sửa lỗi máy tính hay quay video chơi game,... Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video game bằng Bandicam trên máy tính chỉ với vài bước đơn giản.
  • Top Ứng dụng quay video và chỉnh sửa video tốt nhất trên Android, iPhone, iPad
    Sở hữu một hoặc nhiều ứng dụng quay video cũng như chỉnh sửa video ngay trên Smartphone chạy iOS, Android của mình sẽ giúp bạn có thể tha hồ dựng nhiều cảnh video, clip độc đáo và lạ mắt, sau đó chia
  • Top phần mềm quay video game miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bên cạnh các phần mềm quay video game đã quen thuộc với game thủ như Bandicam, Fraps, Camtasia Studio thì hiện nay ngày càng có nhiều nhà phát cho ra mắt thêm nhiều phần mềm có cùng tính năng nhưng được tối ưu, tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ tiện lợi, có khả năng xử lý phức tạp hơn.
  • Quay video màn hình bằng Total Video Converter
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Quay video màn hình bằng Total Video Converter là tính năng không hẳn ai cũng biết khi sử dụng và làm việc trên phần mềm này. Ngoài việc người dùng sử dụng để chuyển đổi các định dạng video, đổi đuôi video... thì giờ đây, bạn đã có thể quay video màn hình máy tính bằng chính phần mềm chuyển đổi định dạng Video này.
  • Hướng dẫn quay video filter gương Instagram
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Quay video, chụp ảnh với hiệu ứng gương (Mirror) trên Instagram là một trend cực hot, được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Để có thể dễ dàng tạo ra những video với biểu cảm sang chảnh khi ngồi trước gương cùng nhiều hiệu ứng nhấp nháy thú vị, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn quay video filter gương Instagram trong bài viết này của Taimienphi.vn.
  • Cách quay màn hình máy tính, laptop có âm thanh, chỉnh sửa video
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh cách chụp ảnh màn hình, các bạn cũng có thể quay màn hình máy tính để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi chơi game, hướng dẫn cài đặt phần mềm hoặc LiveStream trên máy tính. Tham khảo một số phần mềm quay video màn hình máy tính và làm theo hướng dẫn để biết cách quay màn hình laptop, PC bạn nhé.
  • Quay webgame bằng FastStone Capture, quay video game bằng FastStone Capture
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không chỉ là một công cụ chụp ảnh màn hình đa năng, FastStone Capture còn là một công cụ cho phép người dùng có thể quay video màn hình cũng như quay webgame rất chân thực và thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FiLMiC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filmic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FiLMiC cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera MX 3/5 Ứng dụng quay video, chụp ảnh tuyệt vời
  • One S10 Camera 3/5 Camera với nhiều bộ lọc hình ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm