download LemoCam Cho Android

LemoCam

 Cho Android

Download LemoCam - Ứng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/07/2021

LemoCam là ứng dụng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp nổi bật với bộ sưu tập sticker siêu đáng yêu, đặc biệt với camera thông minh, LemoCam tự động quét cảnh và làm đẹp khuôn hình tự nhiên, khiến chúng trở nên lung linh nhất có thể.


Giới thiệu LemoCam:

LemoCam mang tới cho người dùng hơn 100 nhãn dán thời thượng hoàn toàn miễn phí để làm đẹp bức hình tự chụp. Nó bao gồm rất nhiều nhân vật đáng yêu như thỏ, Bunny, mèo Kitty, cún con Puppy... Với ứng dụng chụp ảnh selfie này, người dùng có thể thêm vào các bộ lọc hình mặt mèo, mặt cười, sticker cùng biểu cảm ngộ nghĩnh làm tăng sức hút của ảnh selfie.

lemocam

Download LemoCam - Ứng dụng chụp ảnh đẹp cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, hiệu ứng lọc hình tại thời gian thực của LemoCam "phù phép" làn da trong hình tự chụp trở nên mượt mà tươi sáng. Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng thêm văn bản, họa tiết graffiti, đổi font hay kiểu chữ. Bạn cũng có thể lưu ảnh dưới chất lượng HD sắc nét và chia sẻ tác phẩm tuyệt vời đó với bạn bè. Đặc biệt, LemoCam là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn nhận được nhiều lượt thích, theo dõi hơn trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter...

Các tính năng chính của LemoCam:

- Bộ sticker hợp xu hướng vui nhộn

- Lọc hình tại thời gian thực

- Chia sẻ với bạn bè

- Camera AI thông minh

Ứng dụng liên quan:

Selfie Master cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng cung cấp cho người dùng các bộ lọc ảnh thông minh, Selfie Master sẽ tự động nhận diện khuôn mặt, che khuyết điểm trên mặt để tạo nên những bức ảnh đẹp cho người sử dụng.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LemoCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lemocam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LemoCam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Microsoft Pix Camera 3/5 Biến iPhone, iPad thành máy chụp ảnh chuyên nghiệp
  • PICTAIL 3/5 Công cụ biên tập ảnh cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm