download Driver Booster 5 5.2.0

Driver Booster 5

 5.2.0

Download Driver Booster 5 - Cập nhật, cài đặt driver cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Driver Booster 5 hỗ trợ cập nhật lên đến hơn 1.000.000 driver và sửa các lỗi liên quan đến driver như thiếu driver, driver lỗi hay hết hạn sử dụng. Tải Driver Booster 5 nếu bạn muốn tìm một giải pháp phần mềm để cập nhật driver cho Intel, thiết bị điều khiển ethernet Realtek, mạng LAN, USB 3.0, cùng mọi gói phần mềm driver quan trọng khác của Microsoft.


Hiện bạn có thể cài đặt và sử dụng bản quyền Driver Booster 5 qua bài viết: Đăng ký bản quyền Driver Booster tại đ

Driver Booster 5 chỉ hỗ trợ các driver đã được kiểm tra WHQL, phiên bản tiếp theo của tiện ích Driver Booster  với các tính năng phần mềm khai thác kết nối HTTPS, mã hóa kết nối của bạn tới server khi tải driver. Đồng thời, nhằm tăng tính bảo mật cho máy tính, Driver Booster 5 cũng tạo điểm khôi phục trước khi cài đặt một driver mới vào máy tính. Tính năng sao lưu driver cũng khá hữu ích khi máy tính xuất hiện lỗi tương thích.


Driver Booster 5
Download Driver Booster 5 - Phần mềm Cập nhật, cài đặt driver cho máy tính

 

Cập nhật driver luôn mất rất nhiều thời gian, và đôi khi còn ảnh hưởng tới cả công việc thường ngày của bạn. Chính vì vậy, Driver Booster 5 đã mở rộng dịch vụ tự động của mình, bao gồm cả tự động tải driver và tự động cài đặt, cập nhật driver mới khi máy tính đang ở trạng thái idle.

3DP Chip cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ tốt trong việc tìm kiếm và cài đặt driver còn thiếu lên máy tính người dùng, 3DP Chip cũng tích hợp kho dữ liệu driver phong phú, có tốc độ tương đối tốt khi tải và cài đặt driver.

Các tính năng chính của Driver Booster 5:

- Cập nhật driver.

- Tự động tải và cài đặt driver.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Driver Booster 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Booster 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver booster 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Booster 5 5.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm