download Driver Canon LBP 3050 cho Linux 2.7.1

Driver Canon LBP 3050 cho Linux

 2.7.1

Download Driver Canon LBP 3050 cho Linux - Cài đặt driver máy in canon

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2018

Driver Canon LBP 3050 cho Linux là trình điều khiển giúp máy in Canon LBP 3050 có thể giao tiếp với máy tính trên hệ điều hành Linux. Ngoài ra driver này còn giúp người dùng thiết lập các cài đặt cũng như chia sẻ máy in với các máy tính khác trong nội bộ văn phòng hoặc công ty


Máy in Canon LBP 3050 là máy in dùng cho văn phòng, với bộ nhớ đệm lớn, khay đựng giấy đựng được nhiều hơn, tốt độ in nhanh hơn các sản phẩm cùng phân khúc; tập trung vào các công ty nhu cầu in ấn tương đối nhưng không cần các tính năng như in hai mặt, in màu, in qua mạng, cần giá cả hợp lý.

Vì tập trung vào in trắng đen, nên thiết kế khay đựng giấy ở mức 150 tờ, tốc độ in đạt 14tờ/1giây, sử dụng cáp USB, bộ nhớ trong 2M, khối lượng 5.2kg. Cũng như những máy in khác để sử dụng được máy in Canon LBP 3050, người dùng cần phải cài đặt driver trên máy tính của mình. Đây là trình điều khiển ngoài việc giúp máy tính nhận biết được máy in còn cho phép người dùng thực hiện các bước thiết lập máy in trước khi in ấn.

driver canon lbp 3050 cho linux

Tải driver máy in Canon LBP 3050 cho Linux

Canon CP-300 cũng là máy in được nhiều người dùng sử dụng, chính vì vậy có rất nhiều người dùng tìm kiếm driver cho máy in Canon CP-300, nếu bị mất đĩa CD driver, đang loay hoay không biết phải làm sao thì hãy tải driver máy in Canon CP-300 ngay nhé

Việc cài đặt driver cho máy in rất quan trọng bởi thông qua các thông báo về trạng thái của máy in trên máy tính chúng ta còn có thể biết khi nào cần nạp mực máy in hoặc có nhiều trường hợp sảy ra lỗi máy in không in được. Bên cạnh đó khi cài đặt driver máy in Canon LBP 3050 phải tuyệt đối chính xác. Chỉ cần cài đặt sai driver thì máy tính sẽ không nhận máy in, không nhận lệnh in đồng thời cũng không đưa ra một thông báo lỗi gì để nhận biết.

Một điều quan trọng nữa khi sử dụng máy in Canon LBP 3050 đó việc đổ mực cho máy in. Thông thường sau khi dùng hết mực trong lần sử dụng đầu tiên, người dùng thường phân vân có nên tự mình thực hiện việc đổ mực cho máy in Canon LBP 3050 không hay phải nhờ đến các dịch vụ đổ mực. Nếu chưa có nhiều kiến thức về máy in thì lời khuyên là nên nhờ đến các dịch vụ đổ mực chuyển nghiệp. Bởi công việc này đòi hỏi ở những người am hiểu về các dòng máy in cũng như loại mực cần đổ. Một sai lầm nhỏ trong quá trình đổ mực có thể dẫn đến việc in ấn không mang lại hiệu quả như lúc ban đầu, nghiêm trọng hơn là bạn có thể làm hỏng máy in của mình.

Driver Canon i850 cũng là driver dành cho máy in Canon nhưng hỗ trợ hệ điều hành Windows giúp kết nối và đảm bảo máy in hoạt động ổn định hơn, Driver Canon i850 in nhanh, tiết kiệm giấy in và mực in cho người dùng.

Các tính năng chính của driver máy in Canon LBP 3050:

- Hỗ trợ điều khiển cho máy in Canon LBP 3050.

- Cho phép kết nối các thiết bị khác vào máy tính và máy in.

- Hỗ trợ quản lý nhiều thiết bị máy in khác nhau.

- Tốc độ in ấn nhanh, chất lượng dữ liệu in rõ nét.

- Quản lý dữ liệu in dễ dàng.


Liên kết tải về - [121 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon LBP 3050 cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon lbp 3050 cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon LBP 3050 cho Linux 2.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm