download Driver Canon i850 1.9

Driver Canon i850

 1.9

Download Driver Canon i850 - Driver cho máy in Canon

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/02/2018

Driver Canon i850 là trình điều khiển dành cho máy in Canon i850 giúp cho máy in hoạt động được hiệu quả nhất. Với driver Canon i850 chuẩn này, thiết bị máy in của bạn sẽ được sử dụng mượt mà, in nhanh, tiết kiệm giấy in và mực in cho người dùng.


Canon i850 là máy in được sử dụng rộng rãi hiện nay, thiết bị lý tưởng dành cho văn phòng nhỏ đáp ứng đầy đủ những chức năng in ấn cơ bản nhất. Khay nạp giấy chính hỗ trợ khổ giấy A4 có sức chứa lên đến 250 tờ, khay đón giấy ra của máy chứa được tối đa 75 tờ. Thiết bị hỗ trợ độ phân giải in tối đa 4800 x 1200 dpi, cho chất lượng bản in văn bản và đồ họa đen trắng rất tốt, nhờ trang bị bộ xử lý 500MHz, máy có tốc độ in khá cao, lên đến 22 trang in đen trắng và 14 trang in màu một phút. Máy in sử dụng hộp mực dung lượng lớn đảm bảo năng suất in cao, giảm thiểu chi phí hiệu quả.

Driver Canon i850 (còn gọi là trình điều khiển) hỗ trợ kết nối máy tính với máy in Canon iP850, giúp cho hệ điều hành và máy in làm việc với nhau một cách hiệu quả, từ đó máy in nhận được lệnh từ máy tính và máy tính hiển thị các thông báo về tình trạng máy in.

Dành cho máy in canon 2900, tiện ích driver canon 2900 sẽ giúp kết nối máy in canon để thực hiện hoạt động in ấn dễ dàng hơn, driver canon 2900 còn giúp bạn tiết kiệm nguyên liệu in và chia sẻ máy in với các máy tính khác trong mạng.

driver canon i850

Download Driver Canon i850 về máy tính

Để cài Driver Canon i850 trước hết các bạn cần tải về máy với bản tải chuẩn mà Taimienphi cung cấp, sau đó cài Driver Canon i850 theo hướng dẫn. Một điểm nổi bật của mẫu máy in Canon i850 ngoài về giá phù hợp với phần đông người dùng thì các hiệu năng của nó cũng khá tốt, Canon i850 hỗ trợ các dòng máy tính laptop chạy Windows 7, Windows 8, và cả Windows 10 với các phiên bản 32 bit và 64 bit. Chính vì thế nên khi tải Driver Canon i850 cho Win 7, 8, 10 các bạn cần lựa chọn đúng số bit là 32bit hay 64 bit để tải và cài đặt.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 thì Driver Canon 3300 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống. Với Driver Canon 3300, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Trong quá trình sử dụng lâu dài, máy in sẽ không thể cho những bản in chất lượng mà màu mực thường bị mờ, nhòe không rõ chữ. Tồi tệ hơn thì máy in còn sản xuất ra những trang giấy mờ nhạt, bị đường kẻ đen dọc, ngang, bị đen bẩn … Nếu nguyên nhân là do hết mực máy in Canon thì chỉ cần đổ mực mà thôi. Còn nghiêm trong hơn nếu do phần cứng của máy in thì bạn phải sửa máy in bị nhòe chữ.

Máy in Canon i850 cũng vậy, nếu gặp phải những lỗi này, trước khi mang ra tiệm và phó mặc cho người sửa thì bạn cần biết nguyên nhân và cách sửa máy in bị nhòe chữ như thế nào đã. Không thường xuyên đổ mực máy in cũng dẫn tới thiết bị gặp trục trặc. Vì vậy phải chú ý đổ mực máy in Canon thường xuyên để máy in hoạt động tốt. Trong khi đổ mực máy in thì cần có những chú ý để tránh làm hỏng thiết bị. Cùng tìm hiểu xem nên chú ý khi đổ mực máy in Canon ở những điểm nào.

Với Driver Canon i850, các bạn có thể dễ dàng in ấn được các dữ liệu có kích thước A4, A3... một cách dễ dàng, các bạn cũng có thể in màu hoặc in đen trắng một cách đơn giản, dễ dàng... Một tính năng nữa là người sử dụng máy tính có thể tiến hành chỉnh quá trình tự động cập nhật phần mềm, tự động cập nhật phiên bản mới của trình điều khiển một cách đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Laser Canon LBP 3200 thì Driver Laser Canon LBP 3200 sẽ cần thiết cho bạn, đây là trình điều khiển dành cho máy in, loại máy in cũng khá thông dụng hiện nay. Sử dụng Driver Laser Canon LBP 3200 để in ấn nhanh và tiết kiệm, đặc biệt với những người thường xuyên có nhu cầu in ấn tại văn phòng.

Các tính năng chính của Driver Canon i850:

- Cho phép người sử dụng in ấn dữ liệu

- Hỗ trợ kết nối máy tính với máy in

- Cung cấp các tùy chọn để quản lý dữ liệu in

- Có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon i850 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon i850 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon i850 1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm