download Driver Canon PIXMA MP495 for Mac Printer

Driver Canon PIXMA MP495 for Mac

 Printer

Download Driver Canon PIXMA MP495 for Mac - Driver cho máy in ảnh Canon

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/10/2022

Driver Canon PIXMA MP495 for Mac là chương trình hỗ trợ người dùng Macbook điều khiển máy in Canon PIXMA MP495. Tải và cài đặt Driver Canon PIXMA MP495 cho Mac để kết nối máy Mac với máy in từ đó có thể điều khiển các lệnh in và xem các thông tin về máy in dễ dàng hơn.


1. Giới thiệu về Driver Canon PIXMA MP495

Máy in Canon PIXMA MP495 là máy in màu nhỏ gọn phù hợp cho in ấn ảnh gia đình hoặc văn phòng nhỏ. Máy in phun Canon PIXMA IP2770 có độ phân giải lên đến 4800x1200 dpi, đem lại chất lượng bản in rõ nét, màu sắc được thể hiện rõ ràng, chi tiết. Máy in Canon PIXMA MP495 còn cho khả năng in ảnh không viền khổ A4, đem đến sự tiện lợi trong công việc. Bạn có thể sử dụng những giấy in chất lượng cao của hãng Canon để có được những bức ảnh tuyệt vời.

tai driver canon pixma mp495 for mac

Tải Driver Canon Pixma 495 cho Mac mới nhất

Driver Canon PIXMA MP495 for Mac là trình điểu khiển giúp máy in Canon PIXMA MP495 thực hiện việc in ấn được dễ dàng. Cũng như các thiết bị khác máy in Canon PIXMA MP495 muốn hoạt động cần phải được cài đặt chương trình điều khiển còn gọi là Driver. Hiện nay Canon PIXMA MP495 là một trong những trình điều khiển tốt nhất giúp máy in HP phát huy tối đa hiệu quả in ấn, đặc biệt quan trong khi bạn không có CD driver của máy in.

Mỗi driver máy in chỉ tương thích với một loại máy in duy nhất, với Driver Canon PIXMA MP495 for Mac cũng vậy, driver này giúp máy in Canon PIXMA MP495 có thể nhận lệnh in từ máy tính và hiển thị thông báo trạng thái máy in. Những thông báo này khá quan trọng bởi khi nắm được các thông báo này, người dùng sẽ biết lúc nào nên thay mực hay sử hoặc khắc phục lỗi kẹt giấy, mất nguồn của máy in,…dễ dàng.

download driver canon pixma mp495 for mac

Download Driver Canon PIXMA MP495 for Mac - Driver cho máy in ảnh Canon

Trong quá trình sử dụng máy in Canon, nếu gặp lỗi máy in Canon không thể in hiệu quả người dùng nên reset máy in Canon, đây cũng cách sửa lỗi máy in Canon tạm thời khá hữu ích. Một trường hợp khác đó là với các dòng máy in Canon sắp hết date, người dùng cũng nên Reset máy in Canon đó để tiếp tục sử dụng tốt nhất.

Ngoài ra, khi sử dụng máy in Canon, lựa chọn mực máy in cũng là một trong những vấn đề khá quan trọng mà người sử dụng cần quan tâm. Mỗi loại mực in Canon lại có mã mực khác nhau, trong đó mỗi loại mã phù hợp với từng dòng máy in nhất định. Số lượng bản in cũng tỉ lệ với từng mã mực máy in Canon cụ thể. Vì vậy tùy vào từng mục đích mà bạn nên lựa chọn mực in Canon phù hợp với máy in, vừa giúp bảo vệ máy in lại tránh các lỗi như in bị mờ, nhòe hay không in được.

Người dùng download driver Canon PIXMA MP495 for Mac cũng cần phải để ý. Đây là trình điều khiển dành cho máy in Canon PIXMA MP495 kết nối với máy tính sử dụng hệ điều hành Mac OS. Vì vậy trước khi tải về, bạn cần kiểm tra để tránh việc cài nhầm phiên bản driver. Lỗi thiếu driver Canon PIXMA MP495 for Mac cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể điều khiển máy in và in ấn như bình thường

2. Các tính năng chính của Driver Canon PIXMA MP495 for Mac:

- Cung cấp trình điều khiển cho máy in Canon PIXMA MP495.

- Nhận lệnh in từ máy tính nhanh chóng.

- Hiển thị thông báo về trạng thái in.

- Tải và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng.

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng hệ thống mạng.

3. Các phần mềm tương tự

Driver Canon L11121e cũng là driver được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay giúp người sử dụng có thể điều khiển máy in Canon L11121e. Tải và cài đặt Driver Canon L11121e tại đây để sử dụng máy in Canon L11121e in tài liệu và văn bản nhé.

Hoặc nếu đang sử dụng máy in Canon 2900 thì việc tải và cài đặt Driver Canon 2900 cho máy tính là một trong những bước không thể thiếu được. Tải hoặc cập nhật Driver Canon 2900 mới nhất tại đây để kết nối với máy in nhé.

Máy in Canon CP 200 cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay và cũng có Driver Canon CP 200 hỗ trợ. Tương tự với trình điều khiển máy in các loại khác, Driver Canon CP 200 cũng giúp bạn in ấn dễ dàng, tiết kiệm giấy và mực in.

Nếu bạn sử dụng máy in Canon iP90, bạn tải và cài đặt Driver Canon iP90 để thiết bị của mình có thể chạy tốt trên hệ điêu hành đang sử dụng nhé, tải Driver Canon iP90 khá nhẹ máy nên bạn dễ dàng sử dụng và cài đặt cho máy tính của mình.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon PIXMA MP495 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon pixma mp495 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon PIXMA MP495 for Mac Printer


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm