download Driver Canon iP90 BJ Printer

Driver Canon iP90

 BJ Printer

Download Driver Canon iP90 - Trình cài đặt máy in Canon

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

Tương tự với Driver Canon 2900, Driver Canon iP90 cũng là trình hỗ trợ người dùng điểu khiển và sử dụng máy in Canon iP90 giúp in ấn tài liệu, văn bản nhanh chóng với công nghệ in tiên tiến cho chất lượng tốt nhất, màu sắc tươi tắn và chữ viết rõ nét.


1. Giới thiệu về Driver Canon iP90

Máy in Canon iP90 khá phổ biến trên thị trường hiện nay, là loại máy in đa năng đáp ứng đầy đủ những chức năng in ấn cơ bản nhất. Khay nạp giấy chính hỗ trợ khổ giấy A4 có sức chứa nhiều trang giấy. Canon iP90 hỗ trợ độ phân giải in tối đa 5760 x 1440 dpi, cho chất lượng bản in văn bản và đồ họa đen trắng rất tốt, máy có tốc độ in khá cao, lên đến 30 trang in đen trắng và 15 trang in màu một phút. Máy in sử dụng hộp mực dung lượng lớn đảm bảo năng suất in cao, giảm thiểu chi phí hiệu quả.

tai driver canon ip90

Download Driver Canon iP90

Thông thường khi mua máy in Canon iP90 sẽ đi kèm bộ Driver riêng, nhưng sau thời gian sử dụng làm mất đĩa hoặc mua máy cũ không có. Vì vậy để máy tính kết nối được với máy in đồng thời máy có thể nhận các lệnh được thực thi từ máy tính thì người sử dụng bắt buộc phải cài driver Canon iP90.

Driver Canon iP90 là trình điều khiển cho phép quản lý và điều khiển hoạt động của máy in Canon iP90 khi được kết nối với máy tính và nhận lệnh từ người dùng để in các tài liệu trên máy tính bao gồm văn bản, hình ảnh, trang web. Nếu bạn đang thiếu Driver Canon iP90 thì có thể tải về máy tính để cài đặt cho máy in của mình.

Nếu bạn sử dụng windows 10 thì download driver Canon iP90 win 10 để cài đặt và có thể bắt đầu in ấn dễ dàng. Bên cạnh driver cho máy in Canon iP90, nếu bạn đang sử dụng máy in canon 2900 thì tải về driver canon 2900 cho máy in này, để cài Driver Canon 2900 trước hết các bạn cần tải về máy với bản tải chuẩn mà Taimienphi cung cấp, sau đó cài Driver Canon 2900 theo hướng dẫn.

download driver canon 2900

Tải Driver canon 2900 trình điều khiển máy in cho máy tính

Có một điều bất kỳ ai khi sử dụng máy in đó là cần tìm đúng driver máy in cho model và dòng máy in đó, trừ một số dòng máy tương. Việc cài nhầm Driver Canon iP90 đôi khi cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể điều khiển máy in Canon iP90 và in ấn như bình thường. Do đó các bạn cần tải về các driver từ nguồn uy tín, bên cạnh đó nên tìm hiểu kỹ các lỗi về chip mực máy in, lỗi hộp quang, lỗi cụm sấy, lỗi hộp mực,…để biết cách xác định nguyên nhân.

Ngoài ra, với driver Canon iP90, người dùng có thể chia sẻ cho các máy tính khác cùng hệ thống trong công ty hoặc mạng nội bộ để tiết kiệm chi phí máy in. Gói cài đặt driver Canon iP90 cũng cung cấp driver và phần mềm trợ giúp cho việc cài đặt thiết bị được kết nối qua cổng USB 2.0 tốc độ cao.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 5050N thì driver Canon LBP 5050N sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver Canon LBP 5050N, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

2. Các tính năng chính của Driver Canon iP90:

- Cung cấp driver cho máy in Canon iP90.

- Nhận lệnh in từ máy tính nhanh chóng.

- Hiển thị thông báo về trạng thái in.

- Tải và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng.

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng hệ thống mạng.


Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon iP90 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon ip90 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon iP90 BJ Printer


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm