download Driver Canon SELPHY ES1 1.0

Driver Canon SELPHY ES1

 1.0

Download Driver Canon SELPHY ES1 - Driver cho máy in Canon SELPHY ES

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2020

Driver Canon SELPHY ES1 là trình điều khiển máy in Canon SELPHY ES1 giúp người dùng có thể kết nối máy tính với máy in nhanh chóng để điều khiển và in tài liệu. Cài đặt Driver Canon SELPHY ES1 giúp người dùng có thể hiển thị các thông số trên máy in về tình trạng pin, mực in, giấy in,...


1. Giới thiệu về Driver Canon SELPHY ES1

Canon SELPHY ES1 là máy in ảnh chuyên dụng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Máy được thiết thiết kế với các nút đơn giản đem đến khả năng điều khiển trực quan, tất cả mọi người tại buổi tụ họp đều có thể dễ dàng in ngay những bức ảnh để lưu lại khoảnh khắc của mình. Người dùng Canon SELPHY ES1 còn có thể truy cập trực tiếp vào các bức ảnh từ các thiết bị thông minh qua mạng Wi-Fi. Kết nối Wi-Fi được thiết kế nhằm giúp mọi người có thể kết nối thiết bị của mình đến máy in để in ảnh một cách nhanh chóng và thuận tiện

tai driver canon selphy es1

Download Driver Canon Selphy ES1 - Kết nối máy tính điều khiển máy in

Driver Canon SELPHY ES1 là một phần mềm trung gian, phần mềm này được cài đặt vào máy tính để giúp máy in và máy tính kết nối được với nhau. Nhiệm vụ của Driver máy in Canon SELPHY ES1 là nhận thông báo từ máy in để chuyển vào máy tính hiển thị ra cho người dùng biết hoặc là nhận lệnh từ máy tính và chuyển lệnh vào máy in. Tuy nhiên có một số loại máy in có driver riêng nên các máy in không thể dùng chung được một driver.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 thì Driver Canon 3300 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver Canon 3300, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

driver canon selphy es1

Download Driver cho máy in Canon SELPHY ES

Đặc biệt driver Canon SELPHY ES1 tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows hiện nay. Từ các phiên bản hệ điều hành cũ như Windows 2000, Windows xp, Windows Vista cho đến các phiên bản Windows mới nhất như Windows 7, 8 và Windows 10.

Nếu bạn sử dụng hệ điều hành windows thì download driver Canon SELPHY ES1 để cài đặt và có thể bắt đầu in ấn dễ dàng, Bên cạnh driver cho máy in Canon SELPHY ES1, nếu bạn đang sử dụng máy tin canon LBP 2900 thì tải về driver canon LBP 2900 cho máy in này. Để cài Driver Canon 2900 trước hết các bạn cần tải về máy với bản tải chuẩn mà Taimienphi chung cấp, sau đó cài Driver Canon LBP 2900 theo hướng dẫn.

Gói cài đặt Driver Canon SELPHY ES1 khá gọn nhẹ, nếu bạn phải thường xuyên in ấn với máy in thì hp Driver Canon SELPHY ES1 sẽ cần thiết để máy tín của bạn tương tác với máy in tốt hơn. Ngoài ra, khi bạn đã cài đặt Driver Canon SELPHY ES1 rồi thì đừng quên kiểm tra để luôn sử dụng driver phiên bản mới nhất để tăng cường bảo mật cho máy tính của bạn.

Driver Canon L11121e là trình điều khiển dành cho máy in Canon L11121e không thể thiếu được nếu người dùng muốn kết nối máy tính với máy in này. Cài Driver Canon L11121e để điều khiển máy in in tài liệu, văn bản nhanh chosngm sắc nét.

Nếu dùng máy in Canon LBP 3050 sử dụng trên hệ điều hành Linux, bạn download driver Driver Canon LBP 3050 cho Linux để có thể kết nối máy tính với máy in dễ dàng, driver Canon LBP 3050 cho Linux tích hợp nhiều hoạt động trên hệ điều hành và giúp cho việc in ấn được thuận lợi hơn.

2. Các tính năng chính của máy driver máy in Canon SELPHY ES1:

- Trình điều khiển cho máy in Canon SELPHY ES1

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng

- Cung cấp hiệu quả in tối đa


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon SELPHY ES1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon selphy es1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon SELPHY ES1 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm