download DRmare M4V Converter  4.1.2.23

DRmare M4V Converter

  4.1.2.23

Download DRmare M4V Converter - Chuyển đổi các video được bảo vệ bởi DRM

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/08/2021

DRmare M4V Converter là ứng dụng chuyển đổi các file video trong thư viện iTunes của bạn sang định dạng M4V hay MP4, đồng thời xóa lớp bảo vệ bản quyền DRM - chống trộm dữ liệu đa phương tiện, nhờ thế bạn dễ dàng sao chép video và sử dụng trên các thiết bị khác tùy thích. Thao tác sử dụng DRmare M4V Converter khá đơn giản, chỉ yêu cầu bạn thêm file, chọn thư mục đích cũng như định dạng đầu ra.


Một trong những điểm đầu tiên bạn cần biết là DRmare M4V Converter được thiết kế để xử lý các dữ liệu đa phương tiện của iTunes, nghĩa là máy tính của bạn phải cài đặt sẵn iTunes. Trong thực tế, iTunes cũng được khởi chạy cùng lúc với DRmare M4V Converter, nhưng bạn nên tránh thay đổi dữ liệu trong các thư viện iTunes khi chuyển đổi các file video.

Hầu hết không gian trong giao diện ứng dụng là nơi hiển thị các file video cùng các thông tin như tên file, thời lượng phát, định dạng, lớp audio, và phụ đề. Phần dưới cửa sổ gồm các tính năng xác định thư mục đầu ra và định dạng của file.

Khi bạn chọn thêm các file mới, DRmare M4V Converter sẽ mở ra một cửa sổ mới, cho phép chọn tài nguyên yêu thích là một trong những danh sách phát trong iTunes có chứa các file video. Ứng dụng hỗ trợ xử lý đồng thời nhiều file và ẩn các video đã chuyển đổi định dạng để tránh tạo các file trùng lặp.

MP4 to MP3 Converter cũng là công cụ chuyển đổi video nhưng dành cho các video không có bảo vệ DRM, với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra và đầu vào như WAV, OGG, WMA, WMV, ASF, ASX, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4...ưu điềm của MP4 to MP3 Converter là chuyển đổi nhanh, có thể chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm đáng kể thời gian.

Các tính năng chính của DRmare M4V Converter:

- Xóa lớp bảo vệ DRM của file video.

- Chuyển đổi video iTunes sang định dạng MP4 hoặc M4V.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DRmare M4V Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drmare m4v converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DRmare M4V Converter 4.1.2.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm