download MKV to MP4 Converter Express 3.0.1

MKV to MP4 Converter Express

 3.0.1

Download MKV to MP4 Converter Express - Chuyển đổi video MKV sang MP4

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/07/2017

MKV to MP4 Converter Express là trình chuyển đổi các tập tin MKV trọn gói hỗ trợ người dùng chuyển đổi các tập tin có định dạng MKV sang MP4 và sử dụng trên các thiết bị di động như iPod, Apple TV, PSP, v.v. Ngoài ra, chương trình MKV to MP4 Converter Express còn có rất nhiều ưu điểm khác như hỗ trợ chuyển đổi đồng thời nhiều tập tin hay chuyển đổi với tốc độ cao và chất lượng cao.


MKV to MP4 Converter Express sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng chuyển đổi các định dạng tập tin sao cho tương thích với thiết bị di động. Nghĩa là, với MKV to MP4 Converter Express, bạn dễ dàng chuyển đổi tập tin MKV sang định dạng MP4 để chạy trên các thiết bị xem video thông dụng như Archos, Creative Zen Vision hay iRiver, hoặc các trình phát MP4 khác, cũng như cho phép chuyển đổi các tập tin MKV sang định dạng dành cho các video chạy trên iPod của Apple, video chạy trên các máy PSP của Sony hay máy nghe nhạc Zune của Microsoft.

mkv to mp4 converter express

Đặc biệt, MKV to MP4 Converter Express được trang bị một tính năng tương đối nổi trội - chuyển đổi tập tin hàng loạt. Tính năng này vô cùng hữu ích bởi người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi muốn chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc.

Để chuyển đổi các định dạng video khác, bạn sử dụng ứng dụng Ultra Video Converter với hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, ưu điểm của Ultra Video Converter là chuyển đổi nhanh chóng, và không giới hạn số lượng các Video chuyển đổi.

Bên cạnh đó, MKV to MP4 Converter Express còn là ứng dụng rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần tải MKV to MP4 Converter Express và thực hiện các thao tác cài đặt đơn giản để bắt đầu sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí này. Thao tác chuyển đổi định dạng tập tin cũng tương đối nhanh gọn, chỉ qua hai lần click chuột là người dùng đã sở hữu định dạng tập tin theo mong muốn.

MKV to MP4 Converter Express có khả năng xử lý quá trình chuyển đổi với tốc độ cao. Ví dụ một bộ phim dài hai tiếng được MKV to MP4 Converter Express chuyển đổi sang định dạng MP4 với chất lượng cao chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ. Tốc độ này của MKV to MP4 Converter Express nhanh hơn khá nhiều so với các ứng dụng có cùng chức năng chuyển đổi định dạng tập tin video.

Còn nếu muốn chuyển đổi các định dạng âm thanh, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Ngoài ra, MKV to MP4 Converter Express cho phép người dùng tùy chỉnh các cài đặt bao gồm kích thước video, tốc độ truyền dữ liệu, tốc độ khung hình, v.v; nhờ vậy, các video đầu ra MP4 sẽ tương thích với hầu hết các trình phát phương tiện di động như Archos, Creative Zen Vision hay iRiver.

Với những tính năng thiết thực như trên, MKV to MP4 Converter Express xứng đáng nhận được vô số sự quan tâm và yêu thích của người dùng; chính vì vậy, nhà phát triển Motorola Video Converter Team vẫn liên tục cập nhật các phiên bản mới bổ sung thêm nhiều tính năng mới, cũng như sửa các lỗi còn tồn đọng trong các phiên bản trước đó.

Full Audio Converter cũng là phần mềm chuyển đổi video được nhiều người sử dụng, với ưu điểm là tốc độ nhanh và có thể chuyển đổi hàng loạt, đồng thời Full Audio Converter còn hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra.

Các tính năng chính:

 

- Chuyển đổi định dạng tập tin MKV sang MP4.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt.

- Hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng.

- Xử lý chuyển đổi tốc độ cao.

- Tùy chỉnh các cài đặt.

- Hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MKV to MP4 Converter Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mkv to mp4 converter express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MKV to MP4 Converter Express 3.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm