download SBK16 Cho Android

SBK16

 Cho Android

Download SBK16 - Game đua xe phân khối lớn cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 03/03/2020

SBK16 là tựa game đua xe phân khối lớn được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Tham gia SBK16 và đắm mình vào những đường đua tốc độ tuyệt đẹp, hãy cố gắng để trở thành nhà vô địch vĩ đại nhất.




Giới thiệu SBK16:

Người chơi tham gia SBK16 sẽ được trải nghiệm các cảm giác hồi hộp khi điều khiển một chiếc mô tô siêu tốc độ trên những đường đua đầy thách thức, khó khăn nhất trên thế giới. Có thể kể đến một số hãng mô tô xuất hiện trong game như: Aprilia, Kawasaki, Honda, Ducati, MV Agusta, BMW hay Yamaha... Lựa chọn một chiếc mô tô hợp với phong cách đua của bạn để bắt đầu chinh phục những kỷ lục về tốc độ trong game đua xe này.

sbk16

Download SBK16 - Game đua xe phân khối lớn cho điện thoại Android, iPhone

SBK16 nổi bật với đồ họa 3D thực tế, hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời và phóng đi như những con thú bất kham nhờ 9 tùy chọn điều kiển khác nhau, bao gồm cả chuyển động và phím điều khiển ảo. Khám phá hiệu ứng vật lý mới và đẩy nó lên đến giới hạn khi nghe tiếng rít của lốp xe mài trên đường những lúc bánh sau mất độ bám đường và chiến đấu để giành lại quyền kiểm soát xe.

Các tính năng chính của SBK16:

- 13 đường đua trên 4 châu lục.

- 24 siêu sao đua xe phân khối lớn

- 5 chế độ chơi khác nhau.

- Cảm giác như thực sự ngồi trên xe đua.

Game liên quan:

F1 2018 cũng là tựa game đua xe tuyệt vời cho những fan của đường đua công thức 1, F1 2018 mang đến nhiều mẫu xe cổ điển cùng cơ chế điều khiển và góc nhìn để bạn có trải nghiệm chân thực nhất.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SBK16 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sbk16 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm