download Dual Monitor Tools  2.8.0.0

Dual Monitor Tools

  2.8.0.0

Download Dual Monitor Tools - Thiết lập màn hình kép hoặc nhiều mành hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/10/2021

Dual Monitor Tools là phần mềm thiết lập màn hình kép hoặc nhiều. Bạn có thể di chuyển các cửa sổ đang được mở sang màn hình kế tiếp. Thu nhỏ tất cả cửa sổ dễ dàng. Chia sẻ hình ảnh, tài liệu giữa 2 hoặc nhiều màn hình dễ dàng. Đặc biệt cho phép vô hiệu hoá màn hình thứ cấp, hay phục hồi lại các màn hình dễ dàng.




Liên kết tải về - [652 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết lập Dual Monitor trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Việc thiết lập Dual Monitor là giải pháp thích hợp với người dùng muốn hiển thị màn hình lớn để làm việc hoặc muốn hiển thị một thứ gì đó trên màn hình khác. Quá trình thiết lập Dual Monitor sẽ không còn khó khăn nữa, với các chức năng cải tiến trên hệ điều hành Windows 10, giờ đây người dùng có thể thiết lập Dual Monitor một cách dễ dàng. Dưới đây là cách thiết lập Dual Monitor trên Windows 10.
  • Cách thiết lập BIOS UEFI để boot từ USB, ổ cứng ngoài
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    BIOS chính là firmware hiển thị trên màn hình khi khởi động hệ thống. Giả sử nếu bạn muốn thiết lập BIOS để boot từ các thiết bị ổ cứng gắn ngoài, USB nhưng chưa biết cách thực hiện, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập BIOS UEFI để boot từ USB, ổ cứng ngoài.
  • Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10
    Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình
  • Thiết lập kích cỡ và chất lượng Video YouTube khi phát
    Khi bạn thưởng thức những Video, Clip trên YouTube và nếu để chế độ toàn màn hình thì chất lượng của Video, Clip đó không tốt sẽ làm cho hình ảnh bị mờ đi. Vậy có cách nào khắc phục vấn đề này không?
  • Mẹo hay tùy chỉnh màn hình Windows 10
    Màn hình máy tính Windows 10 của bạn trông xấu mù, màu sắc màn hình nhợt nhạt hơn, biểu tượng màn hình quá nhỏ hoặc quá to, .... Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do độ phân giải màn hình.
  • Tùy chỉnh vào ngay màn hình soạn thảo trên Office 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mặc định với những chương trình soạn thảo như: Word, Excel, PowerPoint trong bộ Microsoft Office 2013, khi bạn khởi động chúng lên sẽ có một màn hình chào hỏi mặc định. Điều này bạn thường không thấy ở các phiên bản Office trước, mà thay vào đó là chương trình sẽ tự động vào thẳng màn hình soạn thảo. Việc này khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm cách nào để vào thẳng màn hình soạn thảo Office 2013?
  • Thiết lập độ phân giải màn hình khác nhau cho các tài khoản với Carroll
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để thiết lập độ phân giải cho màn hình máy tính thì sau khi bạn thiết lập xong cho một User trong hệ thống Windows thì tất cả các User khác cũng áp dụng theo phần cài đặt này. Chính điều này làm bạn thấy nhàm chán và không thích hợp cho các trường hợp cụ thể. Nhưng với công cụ Carroll thì có thể giúp bạn thiết lập độ phân giải màn hình khác nhau cho các tài khoản.
  • Cách thiết lập Bluestacks 3 cho người dùng mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cũng giống với các phiên bản Bluestacks trước đó, trong phiên bản Bluestacks 3 này bạn cũng sẽ cần phải có các thiết lập Bluestacks 3 như tài khoản Google, CH Play, thông tin thanh toán... Nếu bạn là người mới và chưa biết nhiều về cách thiết lập trên thiết bị Android, mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được cách thiết lập Bluestacks 3 nhé.
  • Cách dùng 2 màn hình chiếu slide PowerPoint
    Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng 2 màn hình chiếu slide PowerPoint, đây là cách giúp người dùng vừa xem được slide đang trình chiếu đồng thời lại vừa xem được những
  • Màn hình IPS là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thuật ngữ màn hình IPS hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta, nhất là các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết màn hình IPS là gì? Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về màn hình IPS là gì nhé.
  • Adobe Reader - Hiển thị thanh điều hướng toàn màn hình
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giống như các phần mềm soạn thảo văn bản khác, Adobe Reader cũng có chế độ toàn màn hình để đọc các file PDF, tuy nhiên trong chế độ này, thanh điều hướng sẽ bị mất đi và bạn sẽ rất khó thực hiện công việc của mình nếu không có nó. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị thanh điều hướng này.
  • Cách set RAM ảo cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thiết lập Ram ảo hay set Ram ảo trên hệ điều hành Windows 10 là giải pháp tạm thời để tăng cường dung lượng bộ nhớ ảo cho máy tính giúp người dùng có thể chạy được các tựa game đòi hỏi cấu hình cao hay những phần mềm cần chiếm dụng nhiều tài nguyên, một cách mượt mà, trơn tru.
  • Bật, tắt chế độ sáng tự động trên Windows 10
    Bật hay tắt chế độ sáng tự động trên Windows 10 thực sự không phải là vấn đề được nhiều người sử dụng máy tính bàn quan tâm nhưng với những ai hay sử dụng laptop thì lại là chuyện khác khi đọ sáng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dual Monitor Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dual monitor tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dual Monitor Tools 2.8.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm