download Dude Theft Wars Cho Android

Dude Theft Wars

 Cho Android

Download Dude Theft Wars - Game hành động phong cách đường phố

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2022

Dude Theft Wars là game game sandbox thế giới mở nơi bạn có thể khám phá thành phố và làm tất cả những gì mình thích, thậm chí là những điều điên rồ nhất, trong Dude Theft Wars bạn sẽ vào vai một anh chàng với vũ khí là những khẩu súng hiện đại trong tay để trêu đùa những người khác, trải nghiệm cuộc sống như một tay chơi thực sự mà bạn từng mơ ước.


1. Giớ thiệu Dude Theft Wars

Trong trò chơi Dude Theft Wars bạn sẽ vào vai một anh chàng trẻ tuổi với cuộc sống của một tay chơi, làm những gì điên rồ nhất có thể: sử dụng súng để tham gia trộm cắp tiền, lái những chiếc xe thể thao hầm hố đi khắp thành phố, rủ rê những người khác thành lập đội xã hội đen và trở thành một băng đảng mafia giỏi nhất. Game mang đến các loại súng hiện đại như AK47, SMG, REVOLVER, SHOTGUNS Gold... hay các loại xe được mua từ cửa hàng.

dude theft wars

Download Dude Theft Wars, Game hành động phong cách đường phố

Dude Theft Wars mang đến những tình huống mô phỏng thú vị, chẳng hạn như việc bạn sử dụng súng để trêu đùa người khác hoặc dọa giết cảnh sát, tưởng tượng đó là những gì điên rồ nhất mà ngoài đời thực hay trên các bộ phim bạn đã nhìn thấy và tái hiện nó trong trò chơi. Game có nền đồ họa 2D đơn giản những vẫn tái hiện được những hình ảnh, hiệu ứng chi tiết và chân thực.

2. Cách chơi Dude Theft Wars trên PC

Do Dude Theft Wars có mặt trên Android, nên việc sử dụng các giả lập android để chơi game Dude Theft Wars trên máy tính hiện nay là vô cùng đơn giản.

3. Các tính năng chính của Dude Theft Wars:

- Game hành động phong cách đường phố
- Hành động tự do trong thế giới mở
- Nhiều vũ khí, phương tiện hiện đại
- Đồ họa chi tiết và chân thực

4. Game cùng thể loại

Nhắc tới thể loại hành động đường phố thì GTA 5 là tựa game mà chúng ta không thể bỏ qua, là seri mới nhất của tựa game cướp đường phố, vậy nên GTA 5 được rất nhiều game thủ đón nhận cũng như tải và cài đặt hiện nay.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Dude Theft Wars trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mặc dù game Dude Theft Wars được phát triển dành riêng cho các hệ điều hành Android và iOS, nhưng game thủ vẫn có thể khám phá thành phố và làm tất cả những gì mình thích bằng bàn phím và chuột, điều khiển nhân vật trên máy tính, cách tải và chơi Dude Theft Wars trên máy tính rất đơn giản.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • VirusTotal ra mắt sandbox Droidy, phát hiện ứng dụng Android độc hại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hôm thứ 5 tuần trước VirusTotal cho ra mắt sandbox Droidy, phát hiện ứng dụng Android độc hại. Theo đó sandbox Droidy mới được thiết kế để cung cấp các thông tin chi tiết cho người dùng về các mối đe dọa tiềm ẩn nhắm mục tiêu vào hệ điều hành di động
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Cách tải và cài Blockman GO trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tương tự như Roblox. Blockman GO cũng là một game sandbox nổi tiếng Thế Giới với số lượng tải lên đến 50 triệu trên Google Play và App Store. Điều đó chính là động lực để các nhà phát triển ra mắt phiên bản PC, dưới đây là cách tải và cài Blockman GO trên máy tính.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dude Theft Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dude theft wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dude Theft Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shop Titans 3/5 Game nhập vai kinh doanh vũ khí
  • Bed Wars 3/5 Game cuộc chiến giường ngủ cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm