download Street Dude Cho Android

Street Dude

 Cho Android

Download Street Dude - Homeless Empire, game sandbox sinh tồn như kẻ vô gia cư

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/09/2023

Street Dude Homelese Empire là game sandbox đưa người chơi vào vai một người vô gia cư đang lâm vào tình cảnh khó khăn, phải thu thập chai và nắp để sống qua ngày trong thành phố đầy bão táp. Với đồ họa ấn tượng và cơ hội trải nghiệm cuộc sống từ một góc nhìn hoàn toàn mới, Street Dude sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy cảm xúc về cuộc sống của một người vô gia cư.



1. Street Dude - Trở thành kẻ vô gia cư lang thang trong thành phố

Nhiệm vụ của bạn trong Street Dude là thu thập chai và nắp nhựa từ môi trường xung quanh để kiếm sống. Đây là nguồn tài nguyên quý giá mà bạn cần để duy trì cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, không dễ dàng khi phải cạnh tranh với những người vô gia cư khác và đối mặt với các khó khăn của cuộc sống đường phố.

tai street dude

Download Street Dude cho Android, iPhone và PC - Tìm cách thoát khỏi số phận người vô gia cư, thống trị khu phố

Street Dude mang đến một môi trường đô thị chi tiết và chân thực, cho phép bạn tận hưởng cuộc sống đường phố một cách thực tế nhất. Bạn sẽ phải đi qua các khu vực khác nhau của thành phố, tìm kiếm nguồn tài nguyên và kiếm tiền để cải thiện cuộc sống của mình.

Trò chơi này cung cấp sự tự do tuyệt đối trong việc quyết định cách tiếp cận cuộc sống vô gia cư của bạn. Bạn có thể lựa chọn cách sinh tồn theo cách riêng của mình, từ việc tập trung vào việc kiếm tiền, đến việc xây dựng một cộng đồng vô gia cư mạnh mẽ.

Hobo life simulator cũng là trò chơi mang đến bạn trải nghiệm khá thú vị khi mô phỏng cuộc sống của một người vô gia cư với yếu tố sinh tồn đặc trưng. Trong game Hobo life simulator, người chơi sẽ nhập vai Hobo một người vô gia cư phải tìm đủ mọi cách kiếm tiền và thức ăn sống qua ngày nơi thành phố.

Street Dude cũng có các tính năng độc đáo khác nhau như tùy chỉnh nhân vật, nâng cấp và cải thiện trang thiết bị sinh tồn của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh người vô gia cư của mình để phù hợp với phong cách sống và phát triển trong cuộc sống đường phố.

2. Tải Street Dude cho iPhone, Android và PC

Street Dude mang đến trải nghiệm độc đáo và đầy thách thức, cho phép bạn tìm hiểu khía cạnh khác về cuộc sống của người vô gia cư. Hãy tải ngay trò chơi này để thử thách bản thân và tận hưởng một cuộc hành trình đầy cảm xúc trong thế giới đô thị

- Trải nghiệm cuộc sống người vô cư trong môi trường đô thị sống động, chân thực.
- Tự do tùy chỉnh cách sinh tồn của mình.
- Tính năng nâng cấp và cải thiện trang thiết bị sinh tồn.
- Đồ họa và âm thanh chân thực.

3. Game liên quan

Minecraft là tựa game sandbox đưa bạn vào thế giới hấp dẫn với khả năng tùy biến vô tận. Từ việc khai thác và sử dụng tài nguyên để xây dựng các kiến trúc độc đáo, đến việc thám hiểm các hang động và thung lũng bí ẩn, mọi khả năng đều trong tay bạn. Với đồ họa đơn giản và tiếng nhạc dễ thương, Minecraft trở thành một tựa game mô phỏng thu hút hàng trăm triệu lượt tải trên các hệ điều hành Android, iPhone và PC


Liên kết tải về - [222 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Dude được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street dude là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Dude Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Air Force Combat 3/5 Game nhập vai bắn máy bay trên di động
  • Phoenix Sim 3D 3/5 Game nhập vai phượng hoàng lửa cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm