download Duet Cho Android

Duet

 Cho Android

Download Duet - Game giải đố điều khiển khối tròn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2019

Duet được đánh giá là một trong những game trí tuệ cân não kết hợp lối chơi chiến thuật khiến hàng triệu game thủ say mê với nhiệm vụ điều khiên 2 khối cầu xanh đỏ di chuyển trên một đường tròn sao cho không chạm vào các chướng ngại vật. Game Duet mang đến những màn chơi đầy thử thách và rất nhiều thành tựu để mở khóa, cách chơi thú vị và đơn giản.



Duet có gameplay đơn giản: người chơi chỉ cầm chạm tay vào màn hình và điều khiển các khối tròn di chuyển trên đường tròn sao cho không bị chạm vào các thanh trắng cản đường. Những màn chơi đầu khá dễ dàng vì những chướng ngại vật khá ít và thưa thớt, nhưng càng về sau chúng xuất hiện càng nhiều, quy luật ngày càng phức tạp và nhiều lúc sẽ khiến bạn phát điên, đụng vào chúng là bạn phải chơi lại từ đầu.

duet

Download Duet, Game giải đố điều khiển khối tròn

Duet gồm 8 màn chơi trong 8 chương khác nhau đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị, 25 thành tựu để người chơi mở khóa, thêm các chế độ Survival Mode, Daily Challenges và 4 chương bổ sung. Game có khởi đầu nhẹ nhàng nhưng kết thúc thì vô cùng biến hóa và phức tạp, hệ thống nhạc nền với những giai điệu mang tính thôi miên giống như bạn đang bị lạc trong một mê cung bí ẩn.

Cũng là game chiến thuật đòi hỏi bạn phải cân não trong từng màn chơi, Mini Metro là tựa game giả lập hệ thống tàu điện ngầm tại các thành phố lớn, nhiệm vụ của bạn trong Mini Metro là thiết kế hệ thống đường tàu điện từ đơn giản đến phức tạp nối giữa các nhà ga, game có bối cảnh khá chân thực.

Các tính năng chính của Duet:

- Game giải đố di chuyển khối tròn

- Điều khiển khối tròn vượt các chướng ngại vật

- 8 màn chơi và 25 thành tựu để mở khóa

- Cách chơi đơn giản và thú vị

- Nhạc nền thôi miên


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm