download Mini Metro Cho Android

Mini Metro

 Cho Android

Download Mini Metro - Game giải lập tàu điện ngầm

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2022

Mini Metro là trò chơi về thiết kế bản đồ tàu điện ngầm cho một thành phố đang phát triển, nhiệm vụ của người chơi là vẽ đường tài kết nối giữa các ga tàu và bắt đầu các chuyến tàu đang chạy của bạn. Game Mini Metro mô phỏng nhiều thành phố thế giới thực sẽ kiểm tra kỹ năng lập kế hoạch của bạn.


Mini Metro sở hữu những màn chơi cực kỳ hấp dẫn và hóc búa với nhiệm vụ xây dựng mạng lưới tàu điện ngầm trong thành phố, thiết kế ra những con đường tàu điện ngầm tư ga này tới ga khác. Mỗi tuyền đường có độ dài vô tận và bạn phải tạo thành một đường vẽ liền mạch mỗi tuyến có một chỉ có duy nhất một đầu tàu.

mini metro

Download Mini Metro, Game giải lập tàu điện ngầm

Mục tiêu cuối cùng của bạn là tạo được một mạng lưới tàu điện ngầm hoàn hảo có tính liên kết cao và tạo thuận lợi cho khách di chuyển. Càng về sau Mini Metro càng đỏi hỏi bạn phải có sự bình tĩnh kết hợp với một kỹ năng quản lý tốt vì lưới tàu ngày càng dày đặc, nếu không cẩn thận thì hệ thống của bạn sẽ bị tắc nghẽn.

Còn Shop Titans là dạng game mô phỏng kinh doanh vũ khí với vai trò của bạn là một thợ thủ công chế tạo vũ khí để bán cho các anh hùng và bảo vệ ngôi làng của mình, trong Shop Titans bạn còn có cơ hội được thử thách mình trong các trận đấu boss thú vị và kịch tính.

Các tính năng chính của Mini Metro:

- Game xây dựng hệ thống tàu điện ngầm

- Tạo các tuyến đường tàu nối giữa các ga

- Tạo con đường di chuyển nhanh nhất cho các hành khách

- Bối cảnh tại các thành phố lớn trên thế giới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Metro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini metro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Metro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm