download DxO PhotoLab  5.4.0 build 4765 elite

DxO PhotoLab

  5.4.0 build 4765 elite

Download DxO PhotoLab - Xử lý đồ họa nâng cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/07/2022

DxO PhotoLab là phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp dành cho người dùng đồ họa và những nhà thiết kế chuyên nghiệp. DxO PhotoLab là tên gọi mới của phần mềm DxO OpticsPro với rất nhiều nâng cấp và cải tiến giúp mang lại cho bạn những bức ảnh có độ tối ưu cao nhất.


Với các nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì một phần mềm chỉnh sửa ảnh thông thường đôi khi sẽ không đáp ứng được đầy đủ cho nhu cầu công việc. Chính vì vậy, với rất nhiều tính năng cao cấp DxO PhotoLab sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có được một tác phẩm như ý muốn.

DxO PhotoLab giúp xử lý những bức ảnh thô trở thành những bức ảnh có chất lượng tốt nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất. Nó cung cấp cho người sử dụng bộ công cụ thông minh để sử ảnh thủ công mọi lúc mọi nơi. Với sự giúp đỡ của DxO PhotoLab, bạn có thể kiểm soát mọi chi tiết trên bức ảnh của mình như điều chỉnh độ sáng, khử nhiễu, phôi phục chi tiết màu, sửa ảnh cũng như nâng cấp chất lượng cho bức ảnh.

Paint.NET cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính được nhiều người sử dụng thay thì tìm kiếm nhiều công cụ khác, Paint.NET tuy có giao diện và chức năng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu xử lý, tạo ảnh của bạn.

dxo photolab

Download DxO PhotoLab - Xử lý đồ họa nâng cao

Đặc biệt phần mềm DxO PhotoLab còn được tích hợp công nghệ U Point độc quyền. Với công nghệ này, người dùng có thể nâng tâm bức ảnh của mình lên để trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Nó cho phép bạn có thể lựa chọn vùng chỉnh sửa chỉ với một thao tác đơn giản là click chuột vào vùng ảnh cần điều chỉnh. Đồng thời thỏa sức vẽ và điều chỉnh vùng nhỏ hay vùng lớn trên ảnh bằng bút vẽ.

Trước đó chúng ta đã biết đến DxO PhotoLab với tên gọi là DxO Optics Pro. Mặc dù chưa được nâng cấp nhiều tính năng như bây giờ nhưng DxO Optics Pro cũng được xếp vào danh sách một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất.

Các tính năng chính của DxO PhotoLab:

- Tối ưu hóa hình ảnh và làm nổi bật các chi tiết

- Tăng độ tương phản, loại bỏ những khuyết điểm

- Tự động khử nhiễu

- Tự động sửa ảnh theo các thông số được thiết lập sẵn.


Liên kết tải về - [297 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DxO PhotoLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dxo photolab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DxO PhotoLab 5.4.0 build 4765 elite


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm