download Dynamic Surroundings Mod 3.4.7.2

Dynamic Surroundings Mod

 3.4.7.2

Download Dynamic Surroundings Mod - Mod hiệu ứng âm thanh cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2018

Dynamic Surroundings Mod là mod ra đời nhằm mục đích làm cho trải nghiệm của người chơi Minecraft trở nên sống động và thực tế hơn. Dynamic Surroundings Mod giúp bổ sung các hiệu ứng thiên nhiên như sấm chớp, bão sa mạc, hiệu ứng âm thanh trong thiên nhiên cùng rất nhiều điều mới lạ khác.




Hầu hết các mod Minecraft truyền thống đều được thiết kế để bổ sung thêm chức năng hoặc cơ chế gameplay cho game. Tuy nhiên Dynamic Surroundings Mod lại khác, nó chỉ tập trung vào việc thêm các hiệu ứng game giúp cho việc chơi game trở nên phong phú hơn. Mod chú trọng đến các khía cạnh âm thanh và hình ảnh mang lại trải nghiệm tổng thể hấp dẫn hơn thông qua các thay đổi sáng tạo.

dynamic surroundings mod

Download Dynamic Surroundings Mod - Mod hiệu ứng thời tiết cho Minecraft

Tải Dynamic Surroundings Mod, người chơi sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú mà chắc hẳn trước đó bạn chưa thấy bao giờ. Chẳng hạn như khi trời bắt đầu mưa trong thế giới Minecraft, mod sẽ tạo ra các kiểu cường độ bão khác nhau. Cường độ này được thể hiển qua texture, hiệu ứng phân tử, âm thanh, bầu trời và chuyển sang màu đen và lượng mưa tăng lên. Cường độ bão sẽ ảnh hưởng đến lượng mưa, lượng tuyết rơi và bão cát trên sa mạc. Đồng thời sa mạc sẽ sảy ra hiện tượng bão cát khi trời có bão. Cường độ sẽ ảnh hưởng đến loại texture phân tử cát được dùng và độ dày của lớp sương mù.

Với Dynamic Surroundings Mod, vào ban đêm Aurora có thể sinh ra nếu người chơi đứng trong bimoe địa cực, chẳng hạn như Taiga hay Ice Field. Kích thước, hình dạng và màu sắc sẽ thay đổi tùy theo loại Aurora được sinh ra. Độ sáng của Aurora bị ảnh hưởng bởi chu kỳ mặt trăng. Bên cạnh đó khi người chơi di chuyển lên tầng cao hơn sẽ thấy hiện tượng sương mù. Mật độ sương mù càng tăng khi lên cao và bị chi phối bởi cả lượng mưa.

dynamic surroundings mod 2

Tải Dynamic Surroundings Mod - Mod hiệu ứng âm thanh cho Minecraft

iYAMATO's Mod là mod cung cấp cho người chơi nhiều loại mob, vũ khí mạnh như dao găm hay cung tên khi phiêu lưu, đặc biệt mỗi loại mob mà iYAMATO's Mod mang tới đều có tính năng thú, tạo cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Cùng với hình ảnh thì Dynamic Surroundings Mod cũng mang tới cả những hiệu ứng âm thanh. Cụ thể, Biome sẽ có loại âm thanh riêng phát ra xung quanh. Âm thanh thay đổi theo ngày hay đêm, mưa hay nắng. Trong rừng có tiếng chim hót, bãi biển có tiếng vỗ sóng vô bờ, đầm lầy có tiếng dế kêu.... Đặc biệt còn có hiệu ứng âm thanh riêng cho từng block, chẳng hạn như bằng và tảng băng sẽ tạo ra tiếng nứt gãy băng quen thuộc, hoa súng có tiếng ếch kêu... Tuy nhiên, download Dynamic Surroundings Mod người chơi cần lưu ý, mod sẽ thay đổi phần hình ảnh và âm thanh trong game nhưng không ảnh hưởng đến kết cấu chung của biome, bạn sẽ nắm toàn quyền điều khiển và tùy biến theo ý thích.

Bạn có thể tham khảo và cài đặt thêm Waystones Mod để bổ sung các khối vuông cột đá vào thế giới game, Waystones Mod giúp người chơi dễ dàng dịch chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách nhanh chóng.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynamic Surroundings Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamic surroundings mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynamic Surroundings Mod 3.4.7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm