download Dynamons Evolution cho Android

Dynamons Evolution

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1115
  • Size: 19 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0.3 trở lên

Download Dynamons Evolution - Game nối 3 kết hợp chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/06/2022

Dynamons Evolution là game di động có nối chơi tương tự như xếp kim cương nhưng được kết hợp thêm yếu tố nhập vai khá hấp dẫn. Tải Dynamons Evolution người chơi đóng vai một huấn luyện viên thú, phiêu lưu qua từng level để huấn luyện chúng thành những chiến binh để giành phần thắng trong mỗi trận chiến.


Tham gia Dynamons Evolution, người chơi được thu thập hàng trăm loài Dynamons hiếm hoi và mạnh mẽ để chiến đấu với đối phương. Bạn có thể chiêu mộ và xây dựng cho mình mọt đội rồng chiến với những loài đa dạng, sở hữu những skill độc đáo, tàn phá với các yếu tố khác nhau. Trò chơi đưa bạn vào một thế giới chiến đấu tưởng tượng tuyệt đẹp với mục tiêu cuối cùng là trở thành Captain Dynamons huyền thoại.

dynamons evolution cho android

Download Dynamons Evolution - Game nối 3 kết hợp chiến thuật nhập vai

Nhiệm vụ của người chơi trong Dynamons Evolution là phát triển đội quân Dynamon của mình thành các quái vật huyền thoại và hùng mạnh đồng thời thu thập và bắt tất cả những con rồng huyền bí trong vô số cấp độ thách thức. Game cũng cập nhật thường xuyên các level mới, các sự kiện thú vị và các loài Dynamon. Cho phép người chơi chiến đấu với bạn bè và kiếm những phần thưởng hết sức có giá trị. Ngoài ra, trò chơi cũng có thể đông bộ thông qua các thiết bị với nguyên vẹn những nhân vật mà bạn đã lựa chọn và chiêu mộ.

dynamons evolution cho android 2

Tải Dynamons Evolution - Game nối 3 kết hợp chiến thuật nhập vai

Có thể nói Dynamons Evolution là biến tấu khá hấp dẫn của tựa game kinh điển kim cương. Trước đó với nối chơi đơn giản nhưng cuốn hút game Kim cương mang đến cho người chơi những phút giải trí thoải mái khi chơi cùng bạn bè hoặc máy tính.

Nói về những game cổ điển trên máy tính thì game Chicken Invaders cũng được rất nhiều người yêu thích. Điểm thú vị của game Chicken Invaders là sự kết hợp giữa lối chơi hành động vui nhộn nhưng vẫn mang tính giải trí nhẹ nhàng, dễ chơi.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynamons Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamons evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynamons Evolution cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm