download Easy Access Recovery 2.0

Easy Access Recovery

 2.0

Download Easy Access Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu Access

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/11/2023

Easy Access Recovery là một phần mềm cho phép khôi phục và sửa chữa cơ sở dữ liệu Microsoft® Access một cách dễ dàng! Nó sẽ tự động tìm, phục hồi và khôi phục dữ liệu Access đã bị xóa hay bị hỏng, cũng như các tệp MDB và ACCDB được lưu trữ trên các đĩa và ổ đĩa flash đã được định dạng. Easy Access Recovery có thể lưu thông ngay cả đối với các file cơ sở dữ liệu Access đã bị hỏng nặng.


1. Giới thiệu về Easy Access Recovery

Easy Access Recovery sẽ nhanh chóng sửa chữa, khôi phục dữ liệu Access bị hỏng, lỗi được lưu trữ trên ổ cứng, thẻ nhớ, hay các thiết bị bộ nhớ ngoài khác. Ngay cả khi các tệp Access của bạn vô tình bị xóa hoặc nằm trên đĩa được định dạng, bị phân vùng lại hoặc bị hỏng, Easy Access Recovery vẫn có thể trợ giúp bằng cách quét ổ cứng hoặc các bộ nhớ flash sau đó tìm, phục hồi và cuối cùng là khôi phục dữ liệu về trạng thái tốt nhất.

download easy access recovery

Tải Easy Access Recovery cho PC - Phần mềm khôi phục dữ liệu Access

Easy Access Recovery nhanh, hoàn toàn tự động và do đó cực kỳ dễ sử dụng. Phần mềm này sẽ cung cấp cho người dùng các bản xem trước trực quan trước khi khôi phục, ngay cả khi dữ liệu đang được xem trước đã bị xóa và ghi đè một phần. Các tệp dữ liệu ở định dạng MDB và ACCDB được lưu với tất cả các phiên bản của Microsoft Access được hỗ trợ đa ngôn ngữ và hỗ trợ Unicode đầy đủ cho tên tệp dữ liệu, bản ghi và dữ liệu.

2. Những cập nhật chính của Easy Access Recovery

- Khôi phục dữ liệu Microsoft Access
- Thuật toán độc đáo cho phép quét và khôi phục nhiều dữ liệu nhất có thể.
- Hỗ trợ các file MDB, ACCDB được tạo bởi Microsoft Access.
- Cho xem trước các file cần khôi phục rõ ràng, trực quan.
- Hỗ trợ đầy đủ Unicode.
- Giao diện sử dụng đơn giản, dễ làm quen.

3. App liên quan

Access Recovery cũng là phần mềm phục hồi và sửa lỗi cơ sở dữ liệu trong MS Acces, khả năng xây dựng lại toàn bộ các tập tin cơ sở dữ liệu bị hư hỏng, bên cạnh đó Access Recovery còn mang đến 2 chế độ: chế độ tiêu chuẩn và chế độ mẫu, bạn có thể dễ dàng chọn lựa một trong 2 cách để phục hồi các dữ liệu đó.

WorkinTool Data Recovery là phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu bị xóa hay virus làm hỏng vởi tỉ lệ thành công vô cùng cao. WorkinTool Data Recovery còn có thể xử lý nhiều định dạng File, ổ cứng, USB kết nối trên máy tính.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Access Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy access recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Access Recovery 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm