download Data Recovery Cho PC

Data Recovery

 Cho PC

Download Data Recovery - Khôi phục dữ liệu bị xóa và định dạng từ ổ cứng PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/11/2023

WorkinTool Data Recovery được thiết kế nhằm hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến khôi phục dữ liệu. WorkinTool Data Recovery cho phép người dùng khôi phục mọi dữ liệu bị mất một cách nhanh chóng, dù là khôi phục dữ liệu trên ổ cứng, dữ liệu RAID hay trên ổ cứng ngoài. Quyền riêng tư dữ liệu và bảo mật thông tin của người dùng cũng được đảm bảo.


Bản chất WorkinTool Data Recovery là một chương trình hỗ trợ khôi phục dữ liệu bị xóa, bị virus làm hư hỏng nhanh chóng với tỷ lệ thành công cao. Phần mềm có thể xử lý nhiều định dạng file, loại thiết bị lưu trữ khác nhau như ổ đĩa cứng, ổ đĩa flash, USB và các thiết bị khác.

download workintool data recovery

Tải Data Recovery cho máy tính PC - Hỗ trợ khôi phục dữ liệu bị xóa trên ổ cứng và USB

1. WorkinTool Data Recovery - khôi phục dữ liệu ổ cứng nhanh chóng, hiệu quả

WorkinTool Data Recovery là một trong số các phần mềm khôi phục file chuyên nghiệp, được người dùng đánh giá cao nhờ khả năng khôi phục dữ liệu từ ổ cứng máy tính, USB, thẻ nhớ SD và các thiết bị lưu trữ khác. Hơn nữa phần mềm cũng hỗ trợ khôi phục nhiều định dạng file khác nhau, chẳng hạn như Word, PPT, PDF, Excel, ảnh, video và các file khác.

Khác với các phần mềm hay dịch vụ khôi phục dữ liệu khác, WorkinTool Data Recovery cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí. Trong đó phiên bản miễn phí cho phép người dùng khôi phục 500 MB dữ liệu. Phiên bản trả phí với giá bán phải chăng, hỗ trợ khôi phục dữ liệu không giới hạn.

tai workintool data recovery

Download Data Recovery cho Laptop - Tìm kiếm, khôi phục file bị xóa trên máy tính hiệu quả

Phần hay nhất là WorkinTool Data Recovery là tỷ lệ khôi phục dữ liệu thành công cao. Với các tính năng quét nhanh và quét sâu, người dùng có thể quét và tìm thấy được nhiều dữ liệu. Ngoài ra phần mềm được thiết kế phù hợp cho nhiều người dùng khác nhau, ngay cả người dùng mới bắt đầu chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể làm quen và sử dụng. Quá trình khôi phục file diễn ra nhanh chóng.

2. Tải Data Recovery cho PC, Android, iPhone

Tải Data Recovery cho PC, Android, iPhone để sử dụng các tính năng hữu ích như:

- Phục hồi dữ liệu bị xóa không cần thông qua Recycle Bin.
- Khôi phục dữ liệu bị mất do virus, mất điện, hỏng ổ cứng,....
- Hỗ trợ tìm và khôi phục nhiều định dạng dữ liệu khác nhau.
- Hoạt động hiệu quả với mọi kiểu thiết bị lưu trữ.

3. Phần mềm liên quan

Easy Access Recovery là phần mềm khôi phục và sửa lỗi các cơ sở dữ liệu của Microsoft Access. Easy Access Recovery có thể tự động tìm kiếm, khôi phục lại những data Access đã hỏng hoặc bị xóa trên ổ cứng hay ổ flash đã được format.


Liên kết tải về - [1.17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Data Recovery Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IsoBuster 3/5 Khôi phục dữ liệu bị xóa trên PC
  • FreeUndelete 5/5 Khôi phục dữ liệu bị xóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm